Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas dương Rinnai RV-365S và RV-260G

So sánh bếp gas dương Rinnai RV-365S và RV-260G

Bếp gas dương Rinnai RV-260G và RV-365S có những điểm giống và khác nhau như thế nào? Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này!

Hot!

  Bếp gas dương Rinnai RV-260G RV-365S có những điểm giống và khác nhau như thế nào? Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này!

Trước tiên chúng ta cùng điểm qua những điểm khác nhau giữa 2 sản phẩm này.

- Điểm khác biệt chúng ta dễ dàng nhận biết nhất chính là mầu sắc của 2 sản phẩm này. Trong khi bếp RV-260G là bếp có màu xám đen với mặt men lịch sự thì bếp RV-365S lại có màu trắng tinh tế sang trọng và mặt bếp là mặt inox màu trắng tinh tế.

- Điểm khác biệt tiếp theo của 2 sản phẩm chính là mâm chia lửa. Bếp RV-365S có mâm chia lửa làm bằng đồng, với thiết kế mâm chia lửa tạo ngọn lửa xoắn cho ngọn lửa to bên cạnh đó, sản phẩm RV-260G mâm chia lửa lại được làm bằng gang đúc chống cong vênh và được thiết kế tiết kiệm gas 1 cách tuyệt đối.


 
Mâm chia lửa của sản phẩm RV-365S với thiết kế cho ngọn lửa xoáy
 
 
 
Mâm chia lửa bằng đồng của sản phẩm RV-260G được làm từ đồng đúc 
Cùng Bếp Việt tìm hiểu những điểm giống nhau giữa 2 sản phẩm này:
- Sản phẩm bếp gas dương RV-365S và RV-260G đều là những sản phẩm được sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ và chất lượng Nhật Bản. Sản phẩm được bảo hanh 2 năm tại nhà của chính hãng Rinnai.
- Kiềng và họng bếp của cả 2 sản phẩm đều được làm từ thép chống rỉ chịu lực chịu nhiệt.
Kiềng của bếp RV-260G và RV-365S đều được làm từ thép chống rỉ, chịu lực, chịu nhiệt.
- Hai sản phẩm đánh lửa bằng cơ tiện lợi và dễ dàng đối với người sử dụng.
Về giá thành, bếp RV-365S có giá cao hơn so với bếp RV-260G. Hiện 2 sản phẩm đang được bày bán tại Bếp Việt với giá tốt nhất!
Hi vọng bài viết cung cấp tới các bạn những thông tin hữu ích nhất!
Nhung Nguyen