Bếp từ - Bếp gas

Google+
bếp gas âm ABBAKA AB-607LX và AB-617LX

bếp gas âm ABBAKA AB-607LX và AB-617LX

Giữa bếp gas âm ABBAKA AB-607LX và AB-617LX có những điểm giống và khác nhau như thế nào? Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

Hot!

 Giữa bếp gas âm ABBAKA AB-607LX và AB-617LX có những điểm giống và khác nhau như thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thắc mắc với Bếp Việt. Hôm nay, Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này một cách cụ thể và chi tiết nhất.


Trước tiên sẽ cùng Bếp Việt tìm hiểu về thương hiệu ABBAKA. Mới mẻ đối với thị trường Việt Nam nhưng thiết bị nhà bếp ABBAKA vốn không hề lạ lẫm với thị trường thế giới, bởi chất lượng hoàn hảo và thiết kế đa dạng của các sản phẩm được mang thương hiệu ABBAKA - ABBAKA thương hiệu thiết bị nhà bếp của ITALY.

Điểm qua những điểm giống nhau của  ABBAKA AB-607LX và AB-617LX .

- Đều là sản phẩm bếp gas âm với 2 lò nấu, mặt kính màu đen sang trọng lịch sự được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt dày tới 8 mm. Là  bếp là bếp gas âm tuy nhiên cả 2 sản phẩm có thể đặt được nổi trên kệ bếp với 4 chân bếp được lắp rời.

- Kiềng của 2 sản phẩm được làm từ gang đúc dầy dặn, chống cong vênh, giữ nhiệt tốt đồng thời chống trơn trượt đáy nồi trong quá trình nấu nướng.

 

kieng

Kiềng bếp được làm từ gang đúc dày dặn

 

- Mâm chia lửa của bếp là mâm chia lửa bằng đồng với thiết kế kiểu Á phù hợp với thói quen nấu nướng của người Việt Nam rất bền. Mâm chia lửa cho ngọn lửa đều, đẹp và xanh.


Mâm chia lửa của bếp AB-617LX...

 


...và mâm chia lửa của AB-607LX đều được làm bằng đồng với thiết kế kiểu Á.

 

- Cả 2 sản phẩm đều có đầu cảm ứng tự động ngắt gas khi có sự cố nấu nướng như Trào nước, gió tạt...


Đầu cảm ứng tự động ngắt gas của 2 bếp  ABBAKA AB-607LX và AB-617LX

 

Điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm này là gì? Điểm khác nhau duy nhất chính là ở lò nấu của bếp. Bếp AB-617LX có 2 lò nấu bằng nhau bên cạnh đó bếp AB-607LX có 2 lò nấu với 1 lò to và 1 lò nhỏ tiện lợi hơi trong quá trình nấu nướng đa dạng.


Hiện tại, cả 2 sản phẩm đều được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất!


Hi vọng bài viết mang tới cho các bạn những thông tin hữu ích cho lựa chọn của mình.

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/