Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas âm ABBAKA AB-Daimond D01 và Abbaka AB-Daimond D03

So sánh bếp gas âm ABBAKA AB-Daimond D01 và Abbaka AB-Daimond D03

Bếp gas âm ABBAKA AB-Daimond D01 và AB-Daimond D03 có những điểm gì giống và khác nhau? Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

Hot!

 Với những khách hàng tới mua sản phẩm  bếp gas âm ABBAKA tại Bếp Việt, câu hỏi được các khách hàng đặt ra chính là : Bếp gas âm ABBAKA AB-Daimond D01 và  AB-Daimond D03 có những điểm gì giống và khác nhau? Ngày hôm nay, Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này một cách cụ thể nhất.

ABBAKA AB-Daimond D01 và  AB-Daimond D03 c

Trước tiên sẽ cùng Bếp Việt tìm hiểu về thương hiệu ABBAKA. Mới mẻ đối với thị trường Việt Nam nhưng thiết bị nhà bếp ABBAKA vốn không hề lạ lẫm với thị trường thế giới, bởi chất lượng hoàn hảo và thiết kế đa dạng của các sản phẩm được mang thương hiệu ABBAKA - ABBAKA thương hiệu thiết bị nhà bếp của ITALY.

Cùng Bếp Việt điểm qua những điểm giống nhau giữa Bếp gas âm ABBAKA AB-Daimond D01 và  AB-Daimond D03:

- Hai sản phẩm đều là sản phẩm bếp gas âm  của thương hiệu ABBAKA Italy với mặt kính màu đen sang trọng, tinh tế. Mặt kính được làm từ kính chịu lực, chịu nhiệt dày tới 8 mm siêu bền. Hai bếp có kính thước giống nhau với : Kích thước mặt kình: 750mm x 450 mm và kích thước khoét đá: 680mm x 380 mm.

-  Mâm chia lửa của bếp là mâm chia lửa bằng đồng với 3 vòng lửa, kết hợp chế độ pép hầm tiết kiệm gas phù hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của các gia đình. Mâm chia lửa bằng đồng với công nghệ mới chống cong vênh đồng thời cho ra ngọn lửa đều, xanh và đẹp. Lượng gas tiêu thụ của bếp là 0,3kg/h/lò với công suất tối đa. Bên cạnh đó, mâm chia lửa và kiềng có thể tháo rời dễ dàng tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi bếp.

 

mâm chia lửa bếp

Mâm chia lửa bằng đồng với thiết kế 3 vòng lửa


Mâm chia lửa và kiềng có thể tháo rời, dễ dàng cho việc vệ sinh sản phẩm.


-Kiềng của bếp được làm từ gang đúc dày siêu bền. Kiềng có tác dụng chống trơn trượt đáy nồi đồng thời giữ nhiệt tốt làm giảm tối đa lượng nhiệt thoát ra không khí, giúp tiết kiệm gas. Kiềng và âm chia lửa của bếp được thiết kế có độ cao tương đối bằng nhau giúp cho ngọn lửa tập trung, tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất.

- Cả 2 sản phẩm được tích hợp chế độ từ động ngắt gas khi có những tác động từ bên ngoài trong khi nấu nướng ( trào nước, gió tạt...) rất an toàn và tiện lợi đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.


Đầu cảm ứng tự động ngắt gas của 2 sản phẩm D01 và D03

 

Giữa 2 sản phẩm AB-Daimond D01 và  AB-Daimond D03 có điểm khác biệt lớn nhất chính là AB-Daimond D01 là bếp gas âm có  2 lò nấu bằng nhau trong khi đó  AB-Daimond D03 lại là sản phẩm bếp gas âm có 3 lò nấu với 2 lò lớn 2 bên và 1 lò nấu nhỏ chính giữa - với đặc điểm này, sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu nấu nướng của các hộ gia đình.

 

Bếp gas  âm ABBAKA AB-Daimond D01 và  AB-Daimond D03 hiện đang được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất cho các khách hàng!


Bài viết hi vọng mang lại nhưgnx thông tin hữu ích cho các bạn!

Nhung Nguyen
Theo 
http://www.bepviet.net/