Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(BW) và bếp gas âm Rinnai RVB-2BGB

So sánh bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(BW) và bếp gas âm Rinnai RVB-2BGB

Những điểm giống và khác nhau giữa 2 sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(BW) và bếp gas âm Rinnai RVB-2BGB.

Hot!

 Giữa 2 sản phẩm bếp gas âm Rinnai  RVB-2Gi(BW) và  RVB-2BGB có những điểm gì  giống và khác nhau? - Câu hỏi được các khách hàng của Bếp Việt đặt ra nhiều nhất. Hôm nay, Bếp Việt sẽ giúp các bạn trả lời cụ thể nhất câu hỏi này.

RVB-2Gi(BW) và  Rinnai RVB-2BGB

Không phải tất cả khách hàng đều biết điều này: Hai sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi(BW) và bếp gas âm Rinnai RVB-2BGB đều là sản phẩm chính hãng Rinnai được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Nhật Bản.

Trước tiên tìm hiểu sơ qua về 2 sản phẩm này:  RVB-2BGB  là sản phẩm bếp gas âm có kích thước vừa phải với Kích thước mặt đá  720 x 410 x 155 mm và  Khoét đá:   675 x 365 mm mặt kính màu đen sang trọng được làm từ mặt kính cường lực. Đối với Rinnai RVB-2Gi(BW) bếp có kích thước với Kích thước: (760 x 445 x 125) mm, kích thước lặp đặt: (703 x 403)mm mặt kính cùng là mặt kính cường lực song được phối 2 màu trắng đen thêm phần tinh tế.

 RVB-2BGB

Một bên lò nấu của bếp gas âm  RVB-2BGB 

 

Đây là hình ảnh lò nấu của bếp RVB-2Gi(BW)

 

- Với 2 hình ảnh về lò nấu trên, các bạn có thể nhận thấy rõ sự khác biệt giữa 2 sản phẩm này. Trong khi sản phẩm RVB-2BGB là mâm chia lửa nổi được thiết kế theo mâm chia lửa kiểu Á được làm từ đồng thì đối với bếp RVB-2Gi(BW) lại là sản phẩm sử dụng hệ thống đốt trong độc quyền Rinnai.

Cận cảnh mâm chia lửa của RVB-2BGB 

 

Cận cảnh đầu đốt trong của bếp RVB-2Gi(BW)

Với mâm chia lửa của bếp RVB-2BGB với đầu đốt từ đồng thau siêu bền, dễ dàng lau chùi vệ sinh đồng thời cho ngọn lửa to và đẹp.

Với mâm chia lửa của bếp RVB-2Gi(BW) ngọn lửa tập trung đáy nồi và siêu tiết kiệm - Các bạn có thể tham khảo tại ĐÂY

Kiềng bếp 2Gi(BW)

Kiềng bếp RVB-2Gi(BW) và...

- Kiềng của bếp RVB-2BGB đều được làm từ thép không rỉ được sơn tĩnh điện chịu lực, chịu nhiệt chống trơn trượt đáy nồi.

- 2 Sản phẩm đều là sản phẩm bếp gas âm được tích hợp hệ thống tự động ngắt gas an toàn khi có sự cố trong quá trình nấu nướng.

Đầu cảm ứng tự động ngắt gas bếp RVB-2BGB

Hiện cả 2 sản phẩm bếp gas âm Rinnai này đang được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất! Sản phẩm được bảo hành tại nhà 2 năm chính hãng Rinnai.

 

Hi vọng bài viết cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn!

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/