Bếp từ - Bếp gas

Google+
Unbox sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L)

Unbox sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L)

Tìm hiểu thông tin chi tiết cụ thể nhất về sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-2BG(L)

Hot!

 Bếp gas âm Rinnai RBV-2BG(L) là sản phẩm bếp gas âm chính hãng Rinnai được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Nhật Bản. Hôm nay, Bếp Việt sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này thông qua những hình ảnh và thông tin cụ thể nhất.

Trước tiên cùng tìm hiểu khái quát nhất về sản phẩm này: Bếp Rinnai RBV-2BG(L) là bếp gas âm có kích thước vừa phải với Kích thước bề mặt: 720 x 420mm và kích thước khoét đá: 675 x 365mm - với kích thước này, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp.

Mặt bếp là mặt kính có màu sắc sang trọng với hoa văn tinh tế được làm từ kính cường lực, chịu lực chịu nhiệt.

RVB-2BG9L)

Tổng quan 1 bên lò nấu của bếp RVB-2BG(L)

Sản phẩm RVB-2BG(L) có 2 lò nấu bằng nhau, được đặt song song tiện lợi cho quá trình nấu nướng. Kiềng của bếp là kiềng thép sơn tĩnh điện chống trơn trượt đáy nồi.

Mâm chia lửa của bếp là mâm chia lửa có đầu đốt bằng đồng được thiết kế theo mâm chia lửa kiểu Á phù hợp với thói quen nấu nướng của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói tiêng.

Cận cảnh mâm chia lửa với đầu đốt bằng đồng nguyên chất - tiết kiệm gas 1 cách tối đa.

 

Họng bếp là họng gang chắc chắn. Bếp tĩnh hợp hệ thống đầu cảm ứng tự động ngắt gas an toàn khi xảy ra sự cố trong quá trình nấu nướng ( Trào nước, gió tạt mạnh...)

Họng gang và đầu cảm ứng tự động ngắt gas của bếp RVB-2BG(L)

 

Hiện sản phẩm Bếp gas âm  RVB-2BG(L) hiện  đang được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất! Sản phẩm được bảo hành tại nhà 2 năm chính hãng Rinnai.

 

Hi vọng bài viết cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn!

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/