Bếp từ - Bếp gas

Google+
So sánh bếp gas dương Zenne KGS206E và Zenne KGS206S

So sánh bếp gas dương Zenne KGS206E và Zenne KGS206S

Những điểm giống và khác nhau giữa 2 sản phẩm bếp gas gas dương nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia bếp gas dương Zenne KGS206E và Zenne KGS206S hiện đang có mặt tại Bếp Việt.

Hot!

 Sản phẩm của thương hiệu bếp Zenne còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam tuy nhiên hiện nay, các sản phẩm thuộc thương hiệu Malaysia này càng ngày càng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng với chất lượng và giá cả phải chăng. Cùng Bếp Việt tìm hiểu chi tiết hơn về sự giống và khác nhau giữa 2 sản phẩm bếp gas dương Zenne KGS206E và Zenne KGS206S hiện đang rất HOT tại Bếp Việt.

bếp gas dương Zenne KGS206E và Zenne KGS206S

Cung nhìn sơ qua cùng lúc về 2 sản phẩm này:

- Cả 2 sản phẩm bếp gas dương Zenne KGS206E và Zenne KGS206S đều chó kích thước tương đối nhỏ so với các dòng bếp gas dương của các thương hiệu khác với kích thước 620 x 119 x 404 mm - Với kích thước này, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hộ gia đình có không gian bếp chật hẹp.

- Mặt bếp cũng chính là điểm khác nhau duy nhất giữa 2 sản phẩm chính là, trong khi Zenne KGS206E có mặt bếp phủ mem bóng chịu lực chịu nhiệt thì bếp KGS206S lại có mặt bếp là mặt inox bóng sang trọng. Cả 2 mặt bếp này đều có tác dụng chịu lực và chịu nhiệt dưới tác động nấu nướng của người sử dụng.

 

KGS206E

Mặt men bóng của bếp KGS206E

 

- Mâm chia lửa của sản phẩm được làm từ hợp kim siêu bền và tráng 1 lớp gốm chịu nhiệt chống hao mòn. Bên cạnh đó, mâm chia lửa được thiết kế với vòng lửa xoắn giúp ngọn lửa tập trung nhanh chín đồ ăn khi đun nấu.

Mâm chia lửa của bếp  KGS206E và...

 

...mâm chia lửa của  KGS206S hoàn toàn giống nhau .

- Họng của cả 2 sản phẩm là họng hộp bằng thép - thiết kế họng hộp giúp tiết kiệm gas một cách tuyệt đối.

họng bếp zenne 206

Họng bếp của  Zenne KGS206E và Zenne KGS206S là họng hộp được thiết kế từ thép siêu bền

Hiện tại  cả 2 sản phẩm bếp gas dương Zenne đang được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng ZENNE và 12 tháng của Bếp Việt.

HI vọng bài viết cung cấp tới các bạn những thông tin hữu ích nhất!

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/