Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết bếp từ Giovani G-272T

Chi tiết bếp từ Giovani G-272T

Bếp từ GIOVANI G-272T được cấu tạo với 2 lò từ, mặtkính Scott Ceran nhập khẩu trực tiếp từ Đức có độ chịu lực chịu nhiệt cực tốt.

Hot!

ITALIA , đất nước mang hình dáng '' chiếc ủng '' cái tên mà người dân khắp nơi trên thế giới đặt cho, đất nước tưởng như chỉ nổi tiếng về lĩnh vực thời trang và bóng đá nhưng bên cạnh đó còn có một thế mạnh khác cũng không kém về độ nổi tiếng, đó là ngành nội thất và gia dụng, đặc biệt các sản phẩm về nhà bếp như bếp từ, bếp gas, hút mùi...

Ở bài viết này, Bếp Việt xin chia sẻ với bạn đọc và người tiêu dùng về dòng bếp từ GIOVANI , đây là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt là model GIOVANI G - 272T.

                             

 

Bếp từ GIOVANI G - 272T được cấu tạo với 2 lò từ, mặtkính Scott Ceran nhập khẩu trực tiếp từ Đức có độ chịu lực chịu nhiệt cực tốt.
Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, với chức năng hiện đạihẹn giờ tắt thông minh từ 1 phút đến 1440 phút. Bếp sử dụng điện áp 160 - 240VAC ,công suất 2 lò là 4000w, mỗi lò tối đa 2000w.

                              

                                                           Bảng điều khiển cảm ứng và lò từ của GIOVANI G - 272T

 

Ngoài ra bếp còn được trang bị đèn cảnh báo nhiệt bằng âm thanh, hiển thị lượng nhiệt thừa.
Với 9 mức điều khiển nhiệt độ, GIOVANI G - 272T đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi nấu ăn, rất tiện lợi khi nhà có khách hoặc tổ chức bữa tiệc.

                           

                                                                  Hình ảnh phần bụng bếp 

 

Bếp từ GIOVANI G - 272T có kích thước mặt kính là 740 x 420 mm và kích thước khoét đá 680 x 400mm, kích thước này phù hợp với hầu hết không gian bếp hiện đại ngày nay.

                               

                                                                                  Tem xuất xứ chính hãng

 

Với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng Giovani, sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Giovani là 1 lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng.  

Theo Tùng Thiều
www.bepviet.net