Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Faster FS-0470P

Giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Faster FS-0470P

Máy hút mùi Faster FS-0470P sử dụng 2 động cơ với công suất hút 600 m3/h, máy được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu do đó thích hợp với nhu cầu đun nấu của người Châu Âu hơn so với những gia đình ở Việt Nam....

Hot!

 Máy hút mùi Fater FS-0470P mang thương hiệu Italy sản xuất ở nhà máy đặt tại Trung Quốc(theo bản quyền Faster) được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Máy sử dụng chất liệu chính là thép phủ sơn tĩnh điện màu đen sang trọng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy hút mùi Fater FS-0470P có độ ồn cực thấp, độ ồn tối đa chỉ dưới 60 dB.

Máy sử dụng 2 động cơ với công suất hút 600 m3/h, máy được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu do đó thích hợp với nhu cầu đun nấu của người Châu Âu hơn so với những gia đình ở Việt Nam.

Máy hút mùi Fater FS-0470P bạn có thể lựa chọn một trong 2 chế độ hút đẩy tùy thuộc vào tứng không gian bếp khác nhau đó là chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy trực tiếp ra ngoài thông qua hệ thống ống dẫn với kích thước từ 90 mm đến 110 mm.

Máy hút mùi Fater FS-0470P có kiểu dáng cổ điển với kích thước 700 mm, thích hợp với nhiều không gian bếp. Với kích thước này thì máy hút mùi cổ điển Máy hút mùi Máy hút mùi Fater FS 0460P bạn tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp mang lại không gian bếp gọn gàng và sạch sẽ.

Mặt dưới của máy có 2 phin lọc mỡ bằng lưới Aluminum 3 lớp giúp bảo vệ động cơ bên trong máy, 2 tấm lưới này có thể tháo rời ra để vệ sinh một cách dễ dàng.Máy hút mùi Fater FS-0470P được thiết kế với 3 tốc độ hút khác nhau và có thể điều chỉnh dễ dàng qua nút bấm cơ hiện đại. Máy có 2 đèn chiếu sáng đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu được dễ dàng hơn. 

 

Máy hút mùi được bảo hành 24 tháng chính hãng Faster giúp khách hàng an tâm sử dụng. Máy hút mùi Faster được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.