Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp Việt 500 Nguyễn Trãi lừa đảo - Sự thật và cạnh tranh bẩn

Bếp Việt 500 Nguyễn Trãi lừa đảo - Sự thật và cạnh tranh bẩn

Bếp Việt 500 Nguyễn Trãi Lừa Đảo Khách Hàng bí mật đằng sau - và cạnh tranh không lành mạnh

Hot!

 Cạnh tranh bẩn là vấn nạn mà các thương hiệu lớn luôn vướng phải từ những đối thủ nhằm hạ thấp uy tín của thương hiệu đó trên thị trường. Bếp Việt 500 Nguyên Trãi Lừa đảo là một trong những hình thức cạnh tranh xấu đó. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ những gì mà các thành viên Bếp Việt luôn mong muốn mang tới khách hàng trong thời gian qua.

Bếp Việt 500 Nguyễn Trãi lừa đảo - Sự thật và cạnh tranh bẩn

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA BẾP VIỆT

     Thành lập từ tháng 3 năm 2011, Tiền thân là website www.bepviet.net và hiện nay vẫn thu hút được rất nhiều lượt truy cập từ khách hàng. Bắt đầu từ 2016 chúng tôi nâng cấp hệ thống và chạy trên tên miền www.bepviet.vn với chế độ bảo mật tốt hơn giúp khách hàng yên tâm mua hàng và thanh toán Online trên site. Là website hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử thuộc HỆ THỐNG CỬA HÀNG BẾP VIỆT. Chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất nhà bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, bếp gas, máy hút khử mùi, máy sấy bát, máy rửa bát, chậu rửa inox, vòi rửa inox, thiết bị nhà bếp...

    Đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Sunhouse, Taka… 

     Trải qua nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ của quý khách, Bếp Việt đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước.

     Từ một Showroom nhỏ ở phố 228 - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội hiện nay Bếp Việt đã khẳng định được thương hiệu của mình và khai trương 3 showroom trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng sử dụng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, máy hút mùi...

HỆ THỐNG CỬA HÀNG BẾP VIỆT:

Hình ảnh Showroom:  Số 500 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.

 

Hình ảnh Showroom:  Số 103 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

 

Hình ảnh Showroom:  Số 631A CMT8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hình ảnh bên trong Showroom

 

  Hiện nay, Bếp Việt đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến, với tiêu chí " uy tín là sự tồn tại của Bếp Việt " Bếp Việt mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

  Bếp Việt cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Bếp Việt quý khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp. Đến với Bếp Việt để không lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng...cùng với sự phát triển của xã hội Bếp Việt ngày 1 lớn mạnh và được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm. Với phương châm " Khách hàng là ông chủ"  Chúng tôi tin rằng đến với Bếp Việt quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

CÁC THÀNH TỰU VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA BẾP VIỆT:

- Ngày 18/8/2016, đại diện Hệ thống Showroom Bếp Việt ông Nguyễn Đức Biên (giám đốc hệ thống) đã tới tham dự và tặng hoa chúc mừng Lễ kỷ niệm 30 năm ngày Báo Phụ nữ Thủ đô ra số đầu tiên (19/8/1986 -19/8/2016), đồng thời ủng hộ 20 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trong chương trình từ thiện mà báo phụ nữ thủ đô tổ chức.

>>> Hệ thống Showroom Bếp Việt tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm ngày Báo Phụ nữ Thủ đô ra số đầu tiên

An toàn tuyệt đối khi mua hàng và thanh toán trực tuyến trên website www.bepviet.vn. Nắm được xu thế và mong muốn của khách hàng, Bếp Việt đã tiến hành tích hợp công cụ thanh toán trực tuyến vào website http://bepviet.vn/ và trở thành " website đầu tiên trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại Việt Nam áp dụng thanh toán trực tuyến"

>>> Tham khảo tại đây

Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016 (Do người tiêu dùng bình chọn)

 

Chứng nhận Bếp Việt đạt được do người tiêu dùng bình chọn cho tất cả các sản phẩm được bán trên website www.bepviet.vn đều là sản phẩm tin cậy, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ hậu mãi tốt nhất.

>>> Click để tham khảo Cụ thể tại bài viết

ĐẠI LÝ CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Là hệ thống Showroom cung cấp nhiều sản phẩm từ các nhà sản xuất nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Cata, Fagor, Teka, Chefs, Taka, Faster, Romelsbacher,... các sản phẩm Bếp Việt cung cấp tới tay khách hàng đều có bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất và các giấy tờ nhập khẩu liên quan.

Một số bảo hành từ nhà cung cấp:

Bảo hành Cata từ 2 nhà phân phối ALC Việt Nam và Đức Chính

Phiếu bảo hành Cata Đức Chính

Bảo hành chính hãng Bosch

 

Phiếu bảo hành chính hãng Bosch từ nhà phân phối Đức Chính

Hay chế độ bảo hành điện tử ở một số hãng như Chefs, Dmestik...

Bảo hành điện tử của Chefs

 

 

Bảo hành điện tử của Dmestik

Là Showroom ủy quyền chính thức của nhiều nhãn hàng nổi tiếng về cung cấp thiết bị nhà bếp trên thế giới và tại Việt Nam.

 

Một số chứng nhận đại lý

Và còn rất nhiều hãng và thương hiệu nổi tiếng được bày bán chính hãng tại Bếp Việt

CÁC TRANG WEB NHÁI CỦA BẾP VIỆT NHẰM HẠ UY TÍN CỦA BẾP VIỆT VỚI KHÁCH HÀNG

bepvietluadao.blogspot.com

Hiện nay, có nhiều website nhái lại trang web của Bếp Việt. Vậy kính mong quý khách hàng hãy thận trọng khi mua hàng.

Để tránh nhầm lẫn Bếp Việt xin thông báo Hệ thống website của Bếp Việt bao gồm 2 trang web thành viên là:http://bepviet.vn ; http://bepviet.net và 3 Showroom trên toàn quốc. Năm 2016 mục tiêu chúng tôi sẽ nâng lên 5 showroom để phục vụ thuận tiện hơn cho quý khách hàng.

Khi quý khách mua bất kỳ sản phẩm nào từ 2 website này và 3 showroom của Bếp Việt đều được bảo hành tại Bếp Việt và theo chính sách bảo hành của chúng tôi.  

BẾP VIỆT 500 NGUYỄN TRÃI LỪA ĐẢO VÀ CẠNH TRANH BẨN

Nếu đã tham khảo hoặc mua các sản phẩm tại HỆ THỐNG CỬA HÀNG BẾP VIỆT hẳn các bạn đã có thể cảm nhận được chế độ bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lắp đặt dày dạn kinh nghiệm, chế độ hậu mãi, bảo hành tại nhà nội thành Hà Nội, TP.HCM đổi trả 7 ngay cho sản phẩm test lỗi. 

Nuôi dưỡng tình yêu gia đình không gì bằng “ngọn lửa” nơi gian bếp, hãy đến với Hệ Thống Showroom Bếp Việt để sở hữu những sản phẩm thiết bị bếp phù hợp cho gian bếp của gia đình bạn. 

 Do sự phát triển tốt và nóng của Bếp Việt và lượng người tìm kiếm website của khách hàng khi tìm kiếm trên các công cụ  như google, bing, coccoc..., đối thủ cạnh tranh đã lập nhiều website với nội dung xấu để hạ thấp uy tín của Bếp Việt như: 

- Bếp Việt 500 Nguyễn Trãi lừa đảo

- Bep Viet 500 Nguyen Trai lua dao

- Bep Viet lua dao

- Bếp Việt lừa đảo

- Lừa đảo Bếp Việt

- Lua dao Bep Viet

Với các bài phỏng vấn mà không có đề tên tác giả cũng như số điện thoại khách hàng, địa chỉ ảo... các từ khóa này là nhằm làm mất niềm tin của khách hàng với Bếp Việt.

Và chúng tôi cũng xin đính chính "BẾP VIỆT KHÔNG BÁN KHÍ GAS" như bài viết bôi bẩn danh dự của chúng tôi ở trên"

Kính mong quý khách hàng thận trọng khi mua hàng và chọn lựa cho mình những sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất HỆ THỐNG SHOWROOM BẾP VIỆT.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm, mua hàng và sử dụng sản phẩm mà Bếp Việt cung cấp.