Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua bếp từ Dmestik NA772 IB ở đâu

Mua bếp từ Dmestik NA772 IB ở đâu

Mua bếp từ Dmestik NA772 IB ở đâu chính hãng giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Hot!

 Bếp Việt là chuỗi showroom cấp I cung cấp các mặt hàng Dmestik chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam. Đầy đủ các giấy tờ liên quan tới bếp, chứng thực nguồn gốc xuất xứ đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng khi mua bếp từ Dmestik NA772 IB.

Tặng kèm ngạy bộ nồi từ 5 món cao cấp, quý khách có thể nấu ngay các món ăn ngon cho gia đình. Chi tiết sản phẩm bếp từ Dmestik NA772 IB để khách hàng tìm hiểu có cái nhìn chân thực nhất về bếp.

 


Bếp từ Dmestik NA772 IB sử dụng phương pháp mới dùng từ tính để đun nấu sử dụng nguyên lý dòng điện Fu-cô. Nhiệt độ được sinh ra nhờ 1 mâm từ kích thích các phần tử ở đáy nồi dao động tạo ra, nấu chín thức ăn trong nồi mà không tác động nhiệt thông qua mặt kính.

 

Bếp có thể chuyển hóa tới 90% lượng điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng đun nấu. Nhiệt độ hao phí ra môi trường thấp, gần như không đáng kể. Bếp có thể nấu được trong nhiều môi trường phòng kín, điều hòa, quạt…là ưu điểm vượt trội mà các dòng bếp khách không có được.

Mặt kính được dập nổi Made in Spain chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Dmestik tại Tây Ban Nha.

            
  

 Made in Spain trên mặt bếp



Bếp từ Dmestik NA772 IB sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Mặt kính có độ bóng cao, chống trầy xước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Mặt kính này có thể chịu được những cú sốc nhiệt lớn, cũng như chịu lực nén lớn đảm bảo an toàn sử dụng.

                            

                                                    Mặt kính Schott Ceran( Made in Germany)

Bếp từ Dmestik NA772 IB được thiết kế 2 lò nấu có kích thước: lò lớn với đường kính 285mm và lò nhỏ có đường 230mm, công suất hai lò 2300W/lò tổng công suất 4600W. 
Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide, dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt đun nấu. Hiển thị LED rõ ràng giúp quý khách theo dõi các mức nhiệt nấu ăn một cách trực quan, tùy chỉnh linh hoạt các mức công suất cho phù hợp với mục đích nấu ăn.

                                   

 Bảng điều khiển slide


Bếp từ Dmestik NA772 IB được tích hợp nhiều tính năng phụ đun nấu giúp người dùng nấu ăn ngon hơn, tiết kiệm thời gian đun nấu. Cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi nhấc nồi giúp tiết kiệm điện cũng như an toàn cháy nổ.
Khóa trẻ em(khóa phím) khi kích hoạt phím sẽ rơi vào trạng thái liệt tạm thời, an toàn với nhà có trẻ nhỏ, dễ dàng lau dọn bếp khi bếp vẫn còn đang sử dụng.

Chức năng hẹn giờ nấu linh hoạt giúp người dùng nấu các món kho, hầm… tốn nhiều thời gian trở nên đơn giảm. Chỉ cần cho thức ăn vào nồi với lượng nước và gia vị phù hợp, kích hoạt chức năng hẹn giờ ở mức nhiệt yêu cầu sau khoảng thời gian bếp sẽ tự đông tắt và bạn có một món ăn ngon lành không sợ cháy khét

Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu an toàn với người sử dụng. Chức năng an toàn tự động tắt bếp khi không sử dụng hoặc có sự cố giúp khách hàng an tâm sử dụng.

 Bếp từ Dmestik có kích thước bề mặt 770x450mm và kích thước khoét đá 710x410mm phù hợp với nhiều không gian bếp.
Là một sản phẩm điện tử phức tạp với giá thành đầu tư khá đắt đỏ nên mua bếp từ Dmestik NA772 IB ở đâu được nhiều khách hàng tìm kiếm. Tới ngay Bếp Việt để lựa chọn cho mình mẫu bếp từ hiện đại, xuất xứ rõ ràng và an toàn cháy nổ.

Nhanh chân mua ngay bếp từ Dmestik NA772 IB và nhận nhiều khuyến mại, cùng mức triết khấu cao tại Bếp Việt.