Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua bếp từ ở đâu Nha Trang

Mua bếp từ ở đâu Nha Trang

Mua bếp từ ở đâu Nha Trang chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Hot!

 Nha Trang thành phố du lịch sầm uốt với nhiều bãi biển trải dài thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nhờ vậy, thu nhập bình quân đầu người của người dân ở Nha Trang khá cao do đi kèm với đó là nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ cao cũng được nhen nhóm.

Các vụ cháy nổ sảy ra liên tiếp trên cả nước khiến nhu câu cầu cấp thiết thay thế các bếp gas âm truyền thống bằng bếp từ hiện đại an toàn cháy nổ được đẩy lên cao. 

Trước đây, để mua bếp từ ở Nha Trang khá khó khăn do phải đặt hàng từ Hà Nội hoặc Thành Phố Hồ Chí Minh phát sinh nhiều phiền toái không đáng có.


Một sản phẩm bếp từ cao cấp tại Bếp Việt

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của người dân khu vực Bếp Việt đã thành lập showroom tại Nha Trang và nhận được nhiều phản hồi tích cự từ khách hàng. Loại bỏ những khó khăn trước đây khi mua bếp từ tại Nha Trang như chi phấn vận chuyển, lắp đặt, thời gian đặt hàng kéo dài, khó bảo hành, bảo dưỡng...

Bếp Việt là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu nhà bếp lớn như Cata, Teka, Hafele, Bosch, Dann, Chefs, Canzy, Malloca, Faster... Nhờ vậy, các bếp từ cung cấp ở Bếp Việt được chia thành nhiều phân khúc nhỏ cho khách hàng dễ dàng chọn lựa mẫu sản phẩm ưng ý phù hợp với giá thành mình mong muốn.

Mua hàng tại Bếp Việt quý khách hàng tại Nha Trang sẽ được tận hưởng chế độ bảo hành chính hãng tốt nhất từ các nhà phân phối, đảm bảo quyền lợi chính đang của mình khi mua hàng.


Chế độ vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí đầu tư ban đầu cho sản phẩm bếp từ. Được lắp đặt chính xác bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thi công tốt nhất để bếp đẹp hợp với không gian bếp và vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

 Địa chỉ: 918 Lê Hồng Phong (Số cũ 412), Phường Phước Long

Điện thoại: 09.4321.8986 (Mr.Xuân)

Mức giá tốt nhất khi mua bếp từ tại Bếp Việt Nha Trang nhờ cắt giảm được nhiều khâu phát sinh trong quá trình hàng tới tay khách hàng:

Giá bếp từ của Bếp Việt tại Nha Trang = Giá niêm yết - % Triết khấu - Chi phí vận chuyển - Chi phí lắp đặt - Khuyến mại

+  VAT(Quý khách được linh động VAT lấy hoặc không lấy)

Mua hàng tại Bếp Việt là mua hàng tại chuỗi showroom uy tín với nhiều chi nhánh trên cả nước. Được khách hàng tin tưởng bầu chọn với giải thưởng của cục sở hữu trí tuệ " Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016"

Mua hàng đơn giản với nhiều kênh giúp quý khách lựa chọn dễ dàng như mua hàng test trực tiếp tại showroom, mua hàng qua đặt hàng online web site, mua hàng qua hotline, đặt hàng qua các kênh trực tuyến...

Thanh toán dễ dàng với nhiều cổng thanh toán như trực tiếp cho nhân viên giao hàng lắp đặt, thanh toán tại showroom, chuyển khoản online, ibankking, là website đầu tiên áp dụng thanh toán trực tiếp tại website với độ bảo mật cao...

Áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm tối đa giá thành đầu tư ban đầu cho sản phẩm.

Vậy còn chần chừ gì mà không tới ngay Bếp Việt tại Nha Trang để sở hữu cho mình sản phẩm bếp từ tốt nhất với mức giá rẻ nhất thị trường.