Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ ở Việt Nam - Sự thật về các thương hiệu

Bếp từ ở Việt Nam - Sự thật về các thương hiệu

Các thương hiệu chính của Tây Ban Nha tại thị trường Việt Nam cung cấp các sản phẩm Bếp từ chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha chỉ có: Cata, Fagor, Teka đây là các thương hiệu của Tây Ban Nha và có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha.

Hot!

  Bếp từ là mặt hàng được nhiều gia đình quan tâm, sử dụng do những ưu điểm vượt trội về độ an toàn cũng như tính năng sử dụng hơn hẳn các dòng bếp khác. Nhưng với vô vàn các thương hiệu bếp từ đang có mặt tại thị trường Việt Nam hẳn để chọn lựa một sản phẩm tốt nhất, chính hãng quả là khó khăn. Và những sự thật về các thương hiệu bếp từ ở Việt Nam luôn được những nhà phân phôi không có tâm dấu diếm.

Để tránh người tiêu dùng mua phải những mặt hàng kém chất lượng, hàng không có thương hiệu, gia công Trung Quốc. Bếp Việt xin đi chia sẻ những thương hiệu bếp từ tốt nhất tại thị trường Việt Nam để quý khách hàng chọn lựa và sử dụng.

THƯƠNG HIỆU BẾP TỪ CHÍNH HÃNG ĐỨC

Các sản phẩm bếp từ thương hiệu Đức có thể kể đến là Bosch, Rommelsbacher, Hafele... các sản phẩm của các thương hiệu này đa phần là đa quốc gia nên các sản phẩm của các thương hiệu này sẽ được sản xuất tại Tây Ban Nha hoặc Made in EU do linh kiện từ nhiều nước Châu Âu. Khi mua các sản phẩm này quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

BOSCH

Là thương hiệu của Đức, Bosch là một tập đoàn đa quốc gia, với các sản phẩm bếp từ chủ yếu sản xuất tại nhà máy của Bosch tại Tây Ban Nha, Trung Quốc. Rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo các sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng, bếp từ của Bosch đảm bảo một sản phẩm nồi đồng cối đá theo đúng những gì mà từ trước tới giờ các sản phẩm công nghiệp của Đưc mang tới cho người tiêu dùng.

 tập đoàn Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức. Tập đoàn này có nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 50 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 232.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Tham khảo: Mua bếp từ Bosch ở đâu?

ROMMELSBACHER

Là thương hiệu bình dân của Đức trước đây thường được nhập về Việt Nam theo dạng xách tay, hiện nay các sản phẩm bếp từ của Rommelsbacher đã có nhà phân phối tai Việt Nam cung cấp chế độ bảo hành chính hãng 2 năm.

Bếp từ của Rommelsbacher được ưa chuộng chủ yếu là bếp từ đặt dương với thiết kế đơn giản, ít chức năng đánh vào phân khúc giá rẻ cạnh tranh với giá chỉ khoảng 5.700.000 VNĐ cho một sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng Đức.

Quý khách tham khảo: Đánh giá Bếp từ Rommelsbacher dùng có tốt không

HAFELE

Tập đoàn Hafele được thành lập năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.

 

Qúy khách tham khảo: Đánh giá bếp từ Hafele dùng có tốt không

 

 

THƯƠNG HIỆU BẾP TỪ CHÍNH HÃNG TÂY BAN NHA

Nếu chọn lựa bếp từ, hẳn quý khách sẽ thấy đa phần các sản phẩm đều xuất xứ từ Tây Ban Nha với đa dạng nguồn hàng từ Made in Spain, đặt OEM,....

Các thương hiệu chính của Tây Ban Nha tại thị trường Việt Nam cung cấp các sản phẩm Bếp từ chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha chỉ có: Cata, Fagor, Teka đây là các thương hiệu của Tây Ban Nha và có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha.

Các sản phẩm bếp từ của các hãng này đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Tây Ban Nha, trực tiếp tại Tây Ban Nha và nhập khẩu về Việt Nam. Nếu có sản xuất tại một số nước thứ 3 như Malaysia, Indonexia, Trung Quốc sẽ vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra với đội ngũ kiểm định sản phẩm chất lượng gắt gao nhất của hãng.

CATA

Là thương nhiệu thuộc sở hữu của tập đoàn CNA tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu. Các sản phẩm bếp từ của Cata luôn đi theo hướng tối giản nhất với thiết kế hiện đại, cùng linh kiện từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về Bếp từ như mặt kính Schott Ceran, Đĩa nhiệt, đĩa từ E.G.O của Đức,...

Các linh kiện điện tử tối tân sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Cata Tây Ban Nha đảm bảo các sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Quý khách hoàn toàn có thể check các sản phẩm tại website Cata.es, đây là trang web chính thức của Cata tại Tây Ban Nha mà chỉ có những thương hiệu của Tây Ban Nha mới có.

 

Quý khác tham khảo: Đánh giá bếp từ Cata dùng có tốt không

FAGOR

Là thương hiệu lâu đời của Tây Ban Nha, trong cuộc đại khung hoảng kinh tế năm 2008 được tâp đoàn CNA chủ sở hữu thương hiệu Cata mua lại và tiếp tục phát triển tới ngày hôm nay, đổi tên thương hiệu thành Fagor CNA. 

Là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu, đây là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp của Tây Ban Nha và là một trong những thương hiệu cao cấp xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Những sản phẩm có giá thành cao, chất lượng phải nói là cực bền. Những sản phẩm đã từng một thời là số 1 tại Việt Nam.

Quý khách tham khảo các mẫu bếp từ Fagor chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha

TEKA

Thương hiệu Teka là thương hiệu của Tây Ban Nha nhưng hiện Teka là một tập đoàn đa quốc gia, nên các sản phẩm bếp từ của Teka có nhiều nguồn gốc khác nhau. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sở hữu các sản phẩm bếp từ của Teka vì chính sách bảo hành tại nhà của Teka áp dụng trực tiếp tại Việt Nam.

Là một trong những nhưng hiệu lớn trên toàn cầu với năng lực sản phẩm tại 23 nhà máy và năng lực phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm máy hút mùi của hãng (Ihood) đã được quảng cáo là kết nối được với các thiết bị của Apple.

Về nguồn gốc tại Việt Nam thường được quảng cáo là sản phẩm tại Tây Ban Nha, tuy Teka là một thương hiệu toàn cầu nên sẽ có nhiều sản phẩm được sản xuất tại Spain, Thổ Nhĩ Kỳ, Đông Âu, Indonesia và Trung Quốc đại lục.

Quý khách tham khảo: Đánh giá bếp từ Teka dùng có tốt không

 

THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Nếu chọn lựa các sản phẩm bếp từ quý khách sẽ có khá nhiều lựa chọn với các thương hiệu bếp từ Việt Nam chất lượng như Malloca, Dmestik, Taka, Chefs, Canzy, Faster, ... Các sản phẩm của các thương hiệu này có nhiều nguồn gốc như đặt OEM tại các nhà máy của Tây Ban Nha, Đức, Italya,... hay lắp ráp tại Việt Nam hoặc sản xuất tại Trung Quốc.

Ngoài ra, có rất nhiều hãng không kiểm định được chất lượng, sản xuất tại Trung Quốc nhưng được người bán hàng không có tâm giới thiệu là thương hiệu của Tây Ban Nha, Nhập khẩu làm dối loạn thị trường.

Đã tin tưởng sử dụng hàng Việt Nam quý khách nên chọn lựa các sản phẩm của các thương hiệu sau:

CHEFS

Là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong sản xuất Bếp từ. Các sản phẩm Bếp từ Chefs thương hiệu Việt Nam có 3 nguồn gốc là hàng đặt OEM tại Đức, Tây Ban Nha và Việt Nam.

 

Các sản phẩm Bếp từ Của Chefs đều được dán Made in dưới bụng bếp để khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm. Với nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chế độ bảo hành 3 năm tại nhà, bếp từ Chefs rất được khách hàng ưa chuộng.

Quý khách tham khảo: Bếp từ Chefs của nước nào

TAKA

Taka là thương hiệu đăng kí tại Nhật Bản với nhiều nhà máy sản xuất tại các quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản,... Theo như giới thiệu từ trang chủ của Taka thì thương hiệu Taka được thành lập từ 9/8/2006 với 11 năm phát triển tại thị trường Việt Nam và thế giới.

 

Mạng lưới phân phối khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam gồm 15 chi nhánh và khoảng 5000 đại lý phân phối các cấp. Cung cấp ra thị trường các sản phẩm nội thất nhà bếp: Bếp từ, bếp điện từ, lò nướng, máy sấy chén bát, máy lọc nước... tới nồi cơm điện, bộ nồi từ...

Quý khách tham khảo: Xuất xứ Bếp từ - Bếp điện từ Taka

MALLOCA

Là dòng sản phẩm thương hiệu Việt Nam cao cấp, các sản phẩm Bếp từ của Malloca luôn đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn cho người sử dụng. Thương hiệu Malloca là thương hiệu Việt Nam được đăng kí bảo hộ tại Tây Ban Nha do cục sở hữu trí tuệ Tây Ban Nha cấp theo số M2675401 ngày 15-06-2006.

Bếp từ Malloca thuộc phân khúc cao cấp, mang tới cho người sử dụng một trải nghiệm thú vị khi chọn lựa bếp từ Malloca cho không gian bếp nhà mình.

DMESTIK

 Là thương hiệu Việt Nam sản xuất theo phương thức OEM tại nhà máy ở Tây Ban Nha với made in Spain trên mặt bếp đảm bảo sản phẩm chính hãng tốt nhất. Bếp được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà. Dmestik được sản xuất chung với nhà máy Cata tại Tây Ban Nha, Thổ Nhỹ Kì và Trung Quốc tùy theo dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ hay hút mùi.

Tích hợp vòng từ kép giúp tiết kiệm điện, bếp từ Dmestik có nhiều kích thước mặt kính khác nhau phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại.

Quý khách tham khảo: Bếp từ - Bếp điện từ Dmestik xuất xứ ở đâu

FASTER

Bếp từ Faster là thương hiệu Việt Nam sản xuất theo phong cách Italya, các mẫu bếp từ của Faster luôn được khách hàng ưa chuộng. Các mẫu bếp Faster có giá khá hợp lý. FASTER là tên gọi tắt của Công Ty Cổ Phần Faster Việt Nam, thành lập năm 2007 theo giấy phép kinh doanh số 0102258079 do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp ngày 17/5/2007. 

 

Trải qua chặng đường 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, đến nay Faster đã khẳng định được uy tín và tên tuổi trên thị trường bếp với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm. Các dòng sản phẩm nổi bật có thể kể đến như bếp từ, bếp điện từ, bếp điện,...

Quý khách tham khảo: Đánh giá bếp từ - Bếp điện từ Faster có tốt không?

CANZY

Đã có mặt trên thị trường Việt Nam được hơn 10 năm nay, Công ty CỔ PHẦN CANZY VIỆT NAM, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu: Bếp từ, Bếp điện từ, máy hút khử mùi, bếp gas âm, lò nướng, máy sấy bát, vòi và chậu... Sản phẩm của CANZY đã phủ khắp thị trường cả nước và được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng, đã phần nào chứng tỏ rằng, hướng đi của CANZY là đúng đắn. Tuy nhiên, không vì lý do này mà CANZY sao nhãng sứ mệnh của mình, mà đó là động lực để CANZY ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn

 

 

Quý khách tham khảo: Xuất xứ bếp từ - bếp điện từ Canzy tại thị trường Việt Nam

 

KẾT

Ngoài ra, còn có rất nhiều thương hiệu Việt mang danh thương hiệu nước ngoài là dối loạn thị trường Việt Nam. Chúng tôi thành tâm khuyên khách hàng chỉ nên chọn các sản phẩm có thương hiệu, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ với đầy đủ các giấy tờ đi kèm sản phẩm.

Hy vọng bài viết sẽ giúp quý khách chọn lựa được hãng bếp từ tốt nhất với sản phẩm tốt nhất đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình khi mua hàng.