Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất

Bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức giá tốt nhất tại Bếp Việt

Hot!

 Nhắc tới Đức hẳn ai cũng nghĩ tới các sản phẩm với chất lượng cao, sức bền lớn hay theo các cụ nói " nồi đồng cối đá". Theo xu thế mới phát triển công nghệ các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của con người cũng thay đổi dần như bếp từ, bếp điện từ... ra đời thay thế dần cho các phương thức nấu bằng khí đốt tự nhiên không an toàn và giá thành cao...

    Bếp từ Đức được nhiều gia đình trên thế giới tin dùng, vì chất lượng sản phẩm cao, nhiều tính năng ưu việt. Trong nội dung bài viết này Bếp Việt xin chia sẻ tới quý khách hàng những mẫu bếp từ Đức tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 Ứng dụng nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Fu-cô nhiệt độ được sản sinh trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi. Không sản sinh khí độc, nấu ăn thân thiện với môi trường, thoải mái sử dụng cả trong môi trường điều hòa, bật quạt... Tiết kệm chi phí sinh hoạt tối đa, an toàn cháy nổ là những ưu điểm lớn của bếp từ mà các dòng bếp khác không có được.

1. Bếp từ Romelsbacher CT 3410/IN

     Là sản phẩm được sản xuất tại Đức và là hàng nội địa Đức trước đây thường được xách tay về làm quà với mức giá hấp dẫn. 

 

Bếp từ Romelsbacher CT 3410/IN tại Bếp Việt với giá chỉ 5.700.000 VNĐ-Chi tiết sản phẩm

Giờ đã được phân phối tại Việt Nam với tem cào điện tử check thông tin chính hãng từ nhà phân phối. Bếp đang làm mưa làm gió tại phân khúc bếp từ giá rẻ, với nhiều ưu điểm vượt trội như kích thước nhỏ gọn, đặt âm dương tùy ý nhờ khay inox và chân tiên lợi, đội bền cao, dễ dàng sử dụng...

Không còn do dự gì nữa khi mẫu bếp tạo cơn sốt trong phân khúc giá rẻ tại Việt Nam được nhiều gia đình tin dùng. Khi mua hàng tai Bếp Việt quý khách còn được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

2. Bếp từ Chefs EH-DIH 366

Là bếp từ mang thước hiệu Chefs nổi tiếng tại Việt Nam, mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với ưu điểm vượt trội về công nghệ cũng như thiết kế sang trọng. Mặt kính Schott Ceran, linh kiện điện tử EGO, tích hợp Booster... Là những ưu điểm không thể bỏ qua của bếp.

Tham khảo: Bếp từ Chefs thương hiệu Việt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu để biết chi tiết về thương hiệu

                      Đánh giá sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH 366 có tốt không

Bếp từ Chefs EH-DIH 366 sang trong, tinh tế, chất lượng cao, nhập khẩu nguyên chiếc giá 16.650.000 VNĐ - Xem chi tiết

Bảng điều khiển slide siêu nhậy nhận cả khi tay ướt cùng nhiều tính năng ưu việt được tích hợp. Khám phá và sử dụng bếp để nấu các món ngon cho gia đình sẽ là một trải nghiệm thú vị.

3. Bếp từ Romlsbacher EBC 3410/IN

    Vẫn là một đại diện từ hãng nội thất Romelsbacher mẫu bếp có mặt kính Schott Ceran siêu bền là ưu điểm lớn về độ bền so với mẫu bếp dương CT 3410/IN. Được thiết kế modun đặt âm dương đều tiện lợi mẫu bếp này được thiết kế viền inox liền cùng thiết kế nhỏ gọn, điện cắm trực tiếp ổ không cần tiếp mát... là những ưu điểm lớn tiện lợi mà chỉ có bếp của Romelsbacher mới có được.

Mẫu bếp có mức giá tầm trung 9.800.000 VNĐ tại Bếp Việt- Click xem ngay bếp

 

Không quá cầu kì về thiết kế tiện lợi sử dụng mới là ưu tiên hàng đầu, bếp có thể dễ dàng sử dụng từ trẻ nhỏ tới người già. Chỉ với vài thao tác đơn giản như bật bếp chọn chế độ nấu và mức nhiệt phù hợp là quý khác đã có thể nấu các món ăn ngon cho gia đình mình.

4. Bếp từ Chefs EH-DIH888

 

 Mặt kính được mài vát cạnh, kết hợp với 2 vùng nấu lớn tạo cho bếp vừa hiện đại mà không làm giảm đi nét tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Bếp được tích hợp bảng điều khiển slide tách rời cho từng lò nấu giúp người dùng chủ động hơn, hiển thị leb rõ ràng quý khách có thể dễ dàng theo dõi bếp tùy chỉnh các mức nhiệt cho món ăn hoàn hảo nhất.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 inverter cao cấp giá 17.575.000 VNĐ tại Bếp Việt - Xem ngay mẫu sản phẩm

 

Ứng dụng công nghệ inverter vào bếp từ tiết kiệm điện tối đa. Bếp sử dụng những linh kiện tốt nhất từ những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tại Đức. 

5. Bếp từ Bosch PIB675L34E

Là dòng sản phẩm mang thương hiệu lớn Bosch ông lớn trong làng nội thất nhà bếp. Là dòng sản phẩm cao cấp với 4 lò nấu tiện lợi sử dụng bới bàn phím thiết kế riêng của Bosch lên tới 17 mức nhiệt tùy chỉnh.

Bếp từ Bosch PIB675L34E đang được phân phối tại Bếp Việt với giá 52.200.000 VNĐ - Xem ngay sản phẩm

 

 Các chức năng phụ nấu như Booster, nhớ chương trình nấu yêu thích, hẹn giờ nấu linh hoạt thời gian dài là ưu điểm vượt trội mà các dòng bếp khác không có được. Mẫu bếp có tới 4 lò nấu cao cấp, được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm và công nhân lành nghệ của Bosch. Hiển thị LCD rõ ràng hiện đại dễ dàng thao tác, cảm ứng nhạy với các phím được in chìm tránh phai trong quá trình sử dụng lâu dài.

 

6. Bếp từ Faster FS 741G

Cũng như Chefs bếp từ thương hiệu Faster được sản xuất theo phương thức OEM với nhiều ưu điểm như ứng dụng được công nghệ cao nhất từ những nhà sản xuất linh kiện tốt nhất, đảm bảo chính xác nguồn gốc xuất xứ bếp từ linh kiện. Bảo hành tốt nhờ thương hiệu phát triển chính hãng tại Việt Nam. Hai vùng nấu với thiết kế lạ mắt hiện đại mang tới nét tinh tế cho không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ Faster FS 741G được bày bán tại Việt Nam với giá 24.480.000 VNĐ -  Chi tiết sản phẩm

 

Thiết kế đẹp và linh kiện tốt nhất như mặt kính Schott Ceran, đĩa từ EGO... Bếp từ Faster khẳng định vị trí của mình trong phân khúc bếp từ cao cấp. 

>>>> Click xem ngay hàng chục mẫu bếp từ Đức đang được bày bán tại Bếp Việt với mức giá ưu đãi để chọn cho mình những mẫu bếp tốt nhất cho gia đình mình.

 

Theo Văn Vũ (bepviet.vn)

Các đơn vị sao chép nội dung vui lòng trích dẫn nguồn. Trân trọng cảm ơn!