Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua máy hút mùi ở đâu tốt nhất

Mua máy hút mùi ở đâu tốt nhất

Dạo quanh thị trường Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, các thành phồ lớn, không khó để bắt gặp đại lý cung cấp sản phẩm máy hút mùi, từ gia công tự chế, tới các sản phẩm tên tuổi của các thương hiệu lớn và cũng không ít các sản phẩm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng được nhập về Việt Nam khiến việc chọn lựa sản phẩm máy hút mùi tốt nhất cho gia đình tại địa chỉ uy tín trở nên vô cùng khó khăn. Nhắm mắt chọn bừa để hên xui, hay là người tiêu dùng thông thái chọn lựa các đại lý uy tín để mua hàng đó hoàn toàn phụ thuộc ở bạn. Mua máy hút mùi ở đâu tốt nhất? câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết.

Hot!

 Máy hút mùi đang là sản phẩm không thể thiếu trong các hộ gia đình Việt Nam, với việc tạo không khí trong lành, loại bỏ các mùi khó chịu khi nấu ăn, giúp người dùng thoải mái tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, tại các khu đô thị lớn, diện tích sử dụng mặt bằng nhỏ, không gian chật hẹp tại các khu chung cư, thiết kế bếp liền không gian, khiến nhu cầu sử dụng máy hút mùi tương đối lớn.

Dạo quanh thị trường Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, các thành phồ lớn, không khó để bắt gặp đại lý cung cấp sản phẩm máy hút mùi, từ gia công tự chế, tới các sản phẩm tên tuổi của các thương hiệu lớn và cũng không ít các sản phẩm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng được nhập về Việt Nam khiến việc chọn lựa sản phẩm máy hút mùi tốt nhất cho gia đình tại địa chỉ uy tín trở nên vô cùng khó khăn. Nhắm mắt chọn bừa để hên xui, hay là người tiêu dùng thông thái chọn lựa các đại lý uy tín để mua hàng đó hoàn toàn phụ thuộc ở bạn. Mua máy hút mùi ở đâu tốt nhất?  câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết.

Đóng giả một người mua hàng nhân viên Bếp Việt đi khảo sát tại một số cơ sở bán máy hút mùi ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Nẵng.... chúng tôi thấy có hàng chục thương hiệu máy hút mùi, rất nhiều mẫu mã sản phẩm, nhưng khi hỏi về nguồn gốc xuất xứ thì đa phần đều chối quanh hoặc báo hành chính hãng. Tại các siêu thị lớn, cùng một mẫu sản phẩm có thể chênh giá tới cả triệu đồng so với các đại lý bên ngoài, nguyên nhân do đâu?

Tổng kết lại có thể thấy các thương hiệu nổi tiếng được các đại lý uy tín có thương hiệu lâu năm giới thiệu thường là các thương hiệu châu Âu, Việt Nam như Cata, Fagor, Bosch, Hafele, Dudoff ở phân khúc cao cấp, tầm trung giá rẻ như Taka, Faster, Canzy, Kocher, Eurosun, Chefs... là các thương hiệu được ưa chuộng nhất. Các sản phẩm này đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm nếu mua hàng tại các cơ sở uy tín.

Ví dụ: Mẫu máy hút mùi Faster FS-3388C1-70 đang bán rất chạy trên thị trường, khi hỏi xuất xứ tại một số cơ sở nhỏ lẻ sẽ được trả lời là hàng Việt Nam, hàng chính hãng, hàng thương hiệu Ý, nhưng khi hỏi tại các đại lý lớn đều được trả lời là hàng lắp ráp tại Trung Quốc. Tại hệ thống showroom Bếp Việt chúng tôi cung cấp rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ mẫu máy này thương hiệu Faster Việt Nam và sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền nhập khẩu từ châu Âu do Faster quản lý chất lượng, bảo hành và phân phối.

Khi khảo sát giá cả vào thời điểm khuyến mại lớn trước và sau tết nguyên dán, dịp 30/4-1/5, và quốc khánh mùng 2/9 mức giá của cùng một mẫu sản phẩm cũng chênh lệch nhau khá lớn. Vậy nên chúng tôi khuyên quý khách khi mua hàng nên chọn lựa thời điểm này để mua hàng để có được mức giá tốt nhất.

Mua hàng tại các siệu thị giá cả sẽ đắt hơn do chi phí thuê mặt bằng, nhân công, vận hành quá lớn, khá ít mẫu mã chọn lựa để phù hợp với từng không gian bếp cụ thể. Mua hàng tại các đại lý uy tín sẽ có được mức giá tốt nhất, chế độ chăm sóc khách hàng đảm bảo hơn.

Một số địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút mùi trên thị trường 

- Bếp Việt: 500 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

- Bếp Việt: 103 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội

- Bếp Việt: 631A-Cách Mạng Tháng 8 - Phường 15 - Quận 10 - TP.Hồ Chí Minh

- Bếp Việt: Phan Văn Trị - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP.Hồ Chí Minh

Bếp Việt Đà Nẵng, Bếp Việt Nha Trang, Bếp Việt Vũng Tàu...Liên hệ để được chỉ đường.

Đều là các địa chỉ uy tín trên thị trường từ lâu và được người tiêu dùng đón nhận, khẳng định chất lượng sản phẩm cung cấp, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, cung cấp đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu liên quan, phiếu bảo hành chính hãng,...

Mua hàng tại Bếp Việt quý khách còn được tư vấn lắp đặt mẫu máy phù hợp nhất với gia đình, lắp đặt theo thực tế thiết kế bếp.

Ví dụ: Không gian bếp khép kín, nhỏ: Nhân viên Bếp Việt sẽ tư vấn quý khách chọn lựa các sản phẩm máy hút mùi có than hoạt tính hút khử trực tiếp, tùy mức giá thành quý khách có thể chọn lựa máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi độc lập, nếu quý khách có ý định chọn các máy hút mùi kính cong, áp tường không có than hoạt tính, nhân viên Bếp Việt sẽ báo không sử dụng được để quý khách có chọn lựa tốt nhất.

Lắp đặt tại nhà miễn phí trong nội thành Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh đảm bảo đúng kĩ thuật, giúp máy hoạt động tốt nhất. Các sản phẩm máy hút mùi Bếp Việt lắp đặt sẽ được bao test đổi mới 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày và bảo hành chính hãng theo chế độ bảo hành của từng hãng. Đây là chính sách hậu mãi tốt nhất mà chỉ khi mua hàng tại Bếp Việt quý khách mới có được.

Thanh toán nhanh và đơn giản cho nhân viên giao hàng lắp đặt, qua các cổng trực tuyến của ngân hàng, quẹt thẻ qua bốt cố định, di động,... giúp quý khách chủ động trong thanh toán. Đặt hàng tiện lơi, nếu chưa lắp đặt ngay quý khách sẽ được lưu hàng khi đặt cọc không quá 30% giá trị đơn hàng, giúp quý khách thoải mái trong thời gian lắp đặt. Chúng tôi lắp đặt cả thứ 7, chủ nhật, các ngày nghỉ lễ, đảm bảo hoàn thành theo tiến độ công trình quý khách, thời gian nhập gia, nhập trạch...

Vậy mua máy hút mùi ở đâu tốt nhất? Chắc hẳn quý khách đã có câu trả lời riêng cho mình rồi phải không?

>>>> Xem ngay 200+ máy hút mùi giá rẻ tại Bếp Việt và chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý nhất! Để mỗi ngày trôi qua là những trải nghiệm thú vị bên gia đình và người thân!