Bếp từ - Bếp gas

Google+
Đánh giá bếp điện từ Canzy CZ 66BS có tốt không

Đánh giá bếp điện từ Canzy CZ 66BS có tốt không

Bếp điện từ Canzy CZ 66BS là sản phẩm mới nhất của hãng Canzy. Với mức giá tầm trung, độ an toàn cao cùng nhiều tính năng nổi bật, bếp điện từ Canzy CZ 66BS là sản phẩm hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Hot!

Bếp điện từ Canzy CZ 66BS của nước nào?

Thương hiệu bếp Canzy hẳn không còn là cái tên xa lạ với người dùng khi đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm. Canzy cung cấp các thiết bị bếp cao cấp đạt chuẩn châu Âu như bếp từ, bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi,...

Các sản phẩm của Canzy luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá phù hợp với mọi gia đình.

Bếp điện từ Cazy CZ 66BS là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu bếp này. Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với cải tiến vượt bậc về công nghệ, nâng cao độ an toàn và hiệu quả nấu nướng, Canzy CZ 66BS đang là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Các tính năng nổi bật của bếp điện từ Canzy CZ 66BS

Bếp điện từ là sự kết hợp của bếp từ và bếp điện trên cùng một sản phẩm, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể nấu bếp điện hoặc bếp từ tùy ý. Ưu điểm chính là nó kết hợp được tính năng nổi bật của cả 2 dòng bếp. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng mọi chất liệu xoong nồi vì vùng điện sẽ không kén nồi.

Bếp điện từ Cazy CZ 66B sử dụng mặt kính VitroCeramic là mặt kính thông dụng nhất hiện nay. Ceramic là một loại sứ tinh thể đen có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, độ sáng bóng hoàn hảo. Mặt kính đen sang trọng đồng thời giúp bạn dễ phối với các thiết bị bếp khác.

Bếp điện từ Canzy CZ 66BS có kích thước mặt bếp là 750x450mm, kích thước khoét đá là 690x390mm phù hợp với mọi không gian bếp.

Bếp điện từ Canzy CZ 66BS có kích thước phổ biến trong dòng bếp

Bếp điện từ Canzy CZ 66BS thiết kế hiện đại, sang trọng

Người dùng thường cho rằng sử dụng bếp điện, bếp từ sẽ rất tốn điện. Tuy nhiên, bếp điện từ Canzy CZ 66BS áp dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện Inverter, tiết kiệm đến 30% so với các loại bếp khác. Bếp có chức năng này dải tần số hoạt động từ 40khz- 60khz, có thể chạy được công suất rất thấp để hâm nóng thức ăn, duy trì mức nhiệt ổn định và chống quá tải điện áp.

Người dùng có thể tham khảo một số loại bếp sử dụng công nghệ Inverter tại đây

Tổng công suất của bếp điện từ Canzy CZ 66BS là 4000W.

Bếp điện từ Canzy CZ 66BS Vùng từ bên trái có chức năng nấu nhanh Booster, đẩy công suất lên mức tối đa là 2600W. Vùng nấu từ có chức năng nhận diện đáy nồi, vì vậy bếp chỉ sinh nhiệt trong vùng nấu. Ưu điểm là tránh thất thoát nhiệt ra ngoài, tuy nhiên vùng từ kén nồi, chỉ sử dụng bộ nồi dành riêng cho bếp từ.

Vùng điện có công suất 2600W với 2 vòng lửa. Bạn có thể tắt mở vòng lửa tùy thuộc vào diện tích đáy nồi. Khi hoạt động, vùng điện sẽ xuất hiện những vòng tròn đỏ đồng tâm nhưng không chói mắt. Tuy nhiên, vùng điện sẽ khá nóng nên sau khi nấu, người dùng cần để một thời gian cho nhiệt độ giảm rồi mới tiến hành vệ sinh bếp.

Ngoài ra, bếp điện từ Canzy CZ 66BS còn có các chức năng an toàn bảo vệ người dùng như:

Tự động ngắt bếp khi không có nồi

Tự động ngắt khi nước tràn ra bếp. Khi đun nấu, nước tràn ra mặt bếp là hiện tượng khó tránh khỏi, nó có thể ảnh hưởng đến quá trình đun nấu cũng như linh kiện của bếp. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn yên tâm vệ sinh điện từ Canzy CZ 66BS rồi tiếp tục nấu nướng.

Hẹn giờ cho phép bếp tự hoạt động không cần người giám sát, đảm bảo đúng quá trình đun nấu. 

Khóa bàn phím làm vô hiệu hóa các phím chức năng trên mặt bếp. Bếp điện từ Canzy CZ 66BS là sản phẩm an toàn cho những gia đình có em bé.

Bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp tránh sự cố xảy ra.

Toàn bộ hoạt động của bếp được điều khiển bởi bàn phím cảm ứng nhanh nhạy, hoạt động độc lập từng vùng nấu dễ sử dụng. Điều này giúp bếp điện từ Canzy CZ 66BS  tiếp cận với mọi đối tượng, ngay cả người cao tuổi.

Kích thước mặt bếp, kích thước khoét đá tiêu chuẩn

Kích thước lắp đặt của bếp điện từ Canzy CZ 66BS

Chính sách ưu đãi cho người dùng

Hệ thống cửa hàng Bếp Việt là đơn vị phân phối của thương hiệu bếp Canzy Việt Nam. Bếp điện từ Canzy CZ 66BS với giá thành cạnh tranh, thời gian bảo hành lên tới 3 năm chính hãng cho người dùng tin tưởng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các gói bảo hành Care Plus tăng thời gian bảo hành và mặt kính.

Vận chuyển và lắp đặt miễn phí với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hàng được lắp đặt ngay trong ngày nếu khách hàng đặt sớm.

Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày nếu xảy ra lỗi kỹ thuật cho người dùng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm bếp điện từ Canzy CZ 66BS  và không có bất cứ lo lắng nào về chất lượng cũng như dịch vụ đi kèm.

Liên hệ theo hotline hoặc đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn và sở hữu chiếc bếp điện từ Canzy CZ 66BS tuyệt vời này.