Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp điện từ Dann IT39 BK chính hãng cao cấp lắp ráp Việt Nam

Bếp điện từ Dann IT39 BK chính hãng cao cấp lắp ráp Việt Nam

Chọn lựa bếp điện từ Dann IT39 BK lắp ráp ở Việt Nam trên dây truyền công nghệ cao của Đức với những linh kiện hiện đại nhất là lựa chọn của những người mua hàng thông thái.

Hot!

     Chuyển giao từ bếp gas sang nấu điện, khó khẳn trong việc chọn lựa bếp do bếp từ kén nồi, bếp điện quá nóng, bếp điện từ là dòng sản phẩm phẩm được nhiều gia đình chọn lựa vì sự tiện lợi của mình. An toàn cháy nổ, có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, thích hợp với mọi loại đáy nồi, nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện... là những gì mà khách hàng chọn lựa bếp điện từ được tận hưởng.


Lo lắng với việc chuyển giao từ bếp gas sang bếp từ phải phá bàn đá do không phù hợp kích thước, thay thế toàn bộ các bộ nồi còn tốt, không phù hợp với nhu cầu nấu ăn, mức giá quá cao... là những gì mà khách hàng muốn chuyển đổi từ nấu gas sang nấu điện vấp phải. Với mặt bằng lương không quá cao, các chi phí sinh hoạt tăng cao, việc bỏ ra vài chục triệu đồng cho một chiếc bếp điện từ nhập khẩu quả là một khoản tiền đầu tư ban đầu quá lớn. Cùng với đó sự nhập nhằng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm ở mức giá tầm trung cũng khiến nhiều gia đình lo lắng.

Chọn lựa bếp điện từ Dann IT39 BK lắp ráp ở Việt Nam trên dây truyền công nghệ cao của Đức với những linh kiện hiện đại nhất là lựa chọn của những người mua hàng thông minh. Vừa đáp ứng các nhu cầu sử dụng, mức giá phải chăng và cực nhiều ưu đãi, mẫu sản phẩm sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

5316_IT39-BK-f

Bếp điện từ Dann IT39 BK là dòng sản phẩm tầm trung đang được rất nhiều khách hàng săn đón trong năm 2019 này và hứa hẹn sẽ là mẫu bếp bán chạy nhất năm nay trong phân khúc tầm trung 6-10 triệu đồng. Chương trình tết của Dann với nhiều phần quà hấp dẫn cùng mức giá vô cùng ưu đãi, chương trình kéo dài từ 01/1-30/1-2019.0401_tetdann

 Chế độ hẹn giờ linh hoạt lên tới 120 phút, các món kho, hầm, ninh... cần nhiều thời gian sẽ không thể làm khó được bạn nữa. Không những vậy, với 2 chế độ hiển thị theo nhiệt độ và công suất sẽ giúp khách hàng chủ động trong việc chọn lựa mức nhiệt phù hợp với nhu cầu đun nấu. Bảng điều khiển tách rời cho 2 vùng nấu với các phím lớn trực quan, cảm ứng rất nhạy, nhận cả khi tay ướt. An toàn cháy nổ, nấu ăn không lửa, không khói, nấu ăn khi vẫn bật quạt, điều hòa đảm bảo sức khỏe cho người nội trợ.

5316_dann_it39_bk_up_web

Bếp được tích hợp mặt kính Vitroceramic của hãng Kanger chịu lực chịu nhiệt cao chống trầy xước, chống bám bẩn hiệu quả. Mặt kính đen bóng cùng thiết kế hiện đại là điểm nhấn trong không gian bếp nhà bạn. IGBT nhập khẩu của Siemens - Made in Germany đảm bảo ra nhiệt đều và hiệu quả, lò từ của bếp có thể chỉnh tới mức "P3" mà nước trong nồi nấu vẫn sôi đều, đây là điều mà các bếp tầm trung của thương hiệu khác không làm được.

0601_123

 

Tận dụng lại các bộ nồi bếp gas còn tốt, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Các món cá kho, thịt kho trong nồi đất sẽ không còn làm khó bạn được nữa. Lò hồng ngoại được tích hợp 2 vòng ra nhiệt tùy chỉnh phù hợp với mọi kích thước đáy nồi. Nhờ việc tích hợp này mà bếp có thể nấu được cả nồi đất, nồi thủy tinh... 

0501_888fff

Bếp được bảo hành trực tiếp 2 năm trên toàn quốc, áp dụng bảo hành tại nhà, miễn phí vận chuyển lắp đặt trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... giúp quý khách dễ dàng chọn lựa sử dụng. 

>>>> Bếp điện từ Dann IT39 BK đang được khuyến mại cực sốc tại các đại lý của Bếp Việt, Bếp Chuẩn trên toàn quốc, nhanh tay sở hữu ngay cho mình một sản phẩm hiện đại, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và nấu những món ăn ngon cho gia đình.