Bếp từ - Bếp gas

Google+
Đánh giá Bếp từ Dann có tốt không?

Đánh giá Bếp từ Dann có tốt không?

Đánh giá Bếp từ Dann có tốt không? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng Bếp Việt đặt ra, nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Hot!

  Đánh giá Bếp từ Dann có tốt không? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng Bếp Việt đặt ra, nhằm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Nếu trước đây bếp gas âm là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhờ những tính năng an toàn mới thì hiện nay bếp từ, bếp điện từ đang dần thay thế bếp gas và chiếm trọn không gian bếp hiện đại. Nấu ăn sạch sẽ, an toàn không khói lửa và an toàn cháy nổ, nấu ăn nhanh tiết kiệm chi phí sinh hoạt là những gì mà khách hàng chọn lựa các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ được tận hưởng.

Nắm bắt được những nhu cầu thiết thực đó và nhắm vào đại chúng khách hàng với mức giá vô cùng ưu đãi Dann Việt Nam cung cấp ra thị trường 2 dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ lắp ráp tại Việt Nam và lắp ráp tại Malaysia giúp khách hàng có nhiều lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình.

Là người đã bán hàng nhiều năm ở góc độ người bán và phản hồi của khách hàng Bếp Việt xin chia sẻ bài viết "Đánh giá bếp từ Dann có tốt không?" giúp khách hàng có nhiều góc nhìn về dòng sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay.

I.XUẤT XỨ BẾP TỪ DANN TẠI VIỆT NAM

1.THƯƠNG HIỆU DANN VIỆT NAM

Trước hết, Thương hiệu Dann là thương hiệu Việt Nam được đăng kí tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Các sản phẩm chất lượng thuộc phân khúc cao cấp nhưng với mức giá chỉ ở tầm trung cấp.

 

Là thương hiệu Việt Nam nên các sản phẩm của Dann rất thân thiện với người tiêu dùng Việt, do nghiên cứu rất kĩ lưỡng phương thức, thói quen nấu ăn của người Việt. Các sản phẩm thân thiện với môi trường do có thể tái chế gần như tất cả các linh kiện, phụ kiện, bảo vệ môi trường.

2.NGUỒN GỐC XUẤT XỨ CÁC SẢN PHẨM BẾP TỪ, BẾP ĐIỆN TỪ DANN TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

a. Bếp từ Dann lắp ráp tại Việt Nam

     Đây là dòng sản phẩm đầu tiên của Dann và đang được phát triển với mẫu mã hiện đại, thiết kế sang trọng nhưng mức giá cực kì ưu đãi. Phổ biến nhất là 2 mẫu bếp Dann IB33 BK và IT39 BK đã làm nên tên tuổi của Dann trên thị trường Việt Nam. Mức giá chỉ tầm 7 triệu đồng cho một sản phẩm nhưng bếp Dann lắp ráp tại Việt Nam được tích hợp rất nhiều công nghệ mới hiện đại.

Bếp điện từ Dann IT39 BK lắp ráp Việt Nam

    Bếp có thể ổn định nhiệt năng ở đáy nồi tới mức "P3" tương đương với "120 độ C" đây là điều mà các dòng bếp khách cùng phân khúc giá không có được. Nhờ vậy, nấu ăn trên bếp Dann sẽ ngon hơn, tiện lợi hơn, không có hiện tượng sôi-ngắt như các bếp khác. Tích hợp 2 bảng điều khiển tách rời cho từng vùng nấu, dễ dàng thao tác chọn mức nhiệt phù hợp là những gì mà người dùng sở hữu Dann có được.

b. Bếp từ Dann lắp ráp Malaysia

    Đáp ứng nhu cầu thị trường và người tiêu dùng về dòng bếp hiện đại mà mức giá phải chăng Dann tiếp tục liên kết sản xuất mẫu bếp từ, bếp điện từ Made In Malaysia như mẫu IB626 BK, IT626 BK, IT323 BK được đông đảo khách hàng chọn lựa và đánh giá phản hồi cực tốt nhờ những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại.

 

    Bếp sử dụng mặt kính của hãng Kanger siêu bền, độ bóng cao chống trầy xước, bám bẩn hiệu quả. Tính riêng về dòng bếp từ và bếp điện từ, Malaysia là quốc gia hàng đầu với nhiều kĩ sư và chuyên gia giỏi số 1 thế giới về kỹ thuật điện tử. Những chiếc bếp từ Dann – Made in Malaysia không chỉ đáp ứng yêu cầu kiểm định của quốc gia này, sự giám sát nghiêm ngặt của hãng mà đó còn là chiếc bếp tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tính năng ưu việt.

c. Bếp từ Dann lắp ráp Tây Ban Nha

    Nằm trong phân khúc cao cấp của Dann bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn lựa thiết bị nhà bếp cho gia đình mình. Được thiết kế hiện đại với vùng nấu lớn, bảng điều khiển trượt silde, nhiều chức năng phụ đun nấu và có tiết kiệm điện.

Bếp từ Dann nhập khẩu Tây Ban Nha được nhiều gia đình chọn lựa với thiết kế châu Âu, mặt kính Schott Ceran - Made in Germany, mâm từ E.G.O, bảng điều khiển Simens... Hướng đến người dùng ở phân khúc cao cấp các mẫu bếp nhập khẩu Tây Ban Nha của Dann được bảo hành hậu mãi cực tốt với chính sách đổi mới bụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành, bảo trì tại nhà quanh các đại lý phân phối... giúp người dùng thoải mái có những trải nghiệm tốt nhất khi nấu ăn.

d. Bếp từ Dann lắp ráp Đức

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, các mẫu bếp hiện đại nhập khẩu từ Đức là lựa chọn không thể bỏ qua ở phân khúc cao cấp. Bếp được tích hợp nhiều tính năng phụ đun nấu hiện đại sẽ là cánh tay phải đắc lực cho các bà, các mẹ nội trợ nấu những bữa ăn ngon cho gia đình.

Bếp từ Dann nhập khẩu Đức được thiết kế tinh tế trên mặt kính Schott Ceran - Made in Germany,mâm từ E.G.O, bảng điều khiển Simens... Linh kiện hiện đại với chính sách hậu mãi cực tốt đảm bảo thoải mái nhất khi khách hàng chọn lựa là ưu tiên hàng đầu của Dann. 

II. ĐÁNH GIÁ BẾP TỪ, BẾP ĐIỆN TỪ DANN VIỆT NAM CÓ TỐT KHÔNG

1. ĐÁNH GIÁ VỀ TÍNH NĂNG KĨ THUẬT BẾP TỪ, BẾP ĐIỆN TỪ DANN 

Sản phẩm của Dann không những có thiết kế bắt mắt, sang trọng, mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau của người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm luôn được Dann đặt lên hàng đầu nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với nhiều tính năng thông minh, cao cấp. Các sản phẩm của Dann được sản xuất theo phương thức O.E.M tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn Châu Âu ở các nước Đức, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Malaysia...

Vậy linh kiện để sản xuất ra một chiếc bếp từ mang thương hiệu Dann như thế nào? hãy cũng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.

Phần thân vỏ bếp từ, bếp điện từ Dann

 

Thân vỏ bếp của bếp từ, bếp điện từ Dann được làm từ hợp kim kẽm sơn tĩnh điện và hợp kim nhôm sơn tĩnh điện vừa đảm bảo độ bền, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ cứng của sản phẩm. Với các khe tản nhiệt được làm dọc theo thân bếp giúp tản nhiệt nhanh đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.

 

Một giai đoạn của sản phẩm trước khi chuyển sang công đoạn tiếp theo Mặt kính của bếp Dann sử dụng các mặt kính của các thương hiệu cao cấp như Schott Ceran, Eurokera, NEG, Kanger...siêu bền chịu lực, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, bám bẩn hiệu quả. Mặt kính được tôi chắc chắn có thể chịu sốc nhiệt lên tới 500 -1000 độ C và chịu sốc lực tới 30 - 50 kg đảm bảo độ bền cho bếp. Mặt kính được phủ sơn đen bóng tạo điểm nhất cho không gian bếp nhà bạn. 

 

Linh kiện bên trong một chiếc bếp từ Dann

 

Các sản phẩm Dann được sử dụng modul linh kiện cao cấp tới từ các thương hiệu như EGO, Corpeci... được lắp ráp bởi các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm tạo nên một chiếc bếp có độ hoàn thiện sản phẩm cao nhất. 

 

Kiểm tra thành phẩm và chuyển sang đóng gói để giao tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

 

Các sản phẩm bếp từ Dann, bếp điện từ Dann hoàn thiện đã kiểm tra chất lượng theo chuẩn Châu Âu chờ được xuất khẩu về Việt Nam và được phân phối tới các đại lý của Dann trên toàn quốc. Mang tới tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất với độ hoàn thiện cao nhất là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

  

Sản phẩm hoàn thiện đang chờ được phân phối tới khách hàng

2. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Bếp được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Chế độ bao test 30 ngày, đổi mới bụng bếp nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Bảo hành điện tử giúp quý khách chủ động trong khâu bảo hành không cần phải giữ phiếu phiền hà.

Bảo hành điện tử trên bếp từ Dann

3. ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG PHẢN HỒI KHI SỬ DỤNG

* Chị My- Nhân Chính - Hà Nội: Tôi chọn lựa bếp từ Dann IB626 BK cho gia đình với bảng điều khiển tách riêng cho từng vùng nấu khá tiện lợi. Bếp có tích hợp nhiều tính năng hiệu quả giúp vợ tôi nấu ăn nhanh hơn, ngon hơn và có nhiều thời gian cho gia đình. Vừa bật quạt vừa nấu ăn mà không ảnh hưởng tới bếp nên rất thoải mái trong mùa nóng. Thật thoải mái!

 

* Chị Hạnh – Cẩm Lệ - Đà Nẵng: Tôi thường hay nấu các món cá kho nên chọn bếp điện từ Dann IT626 BK giúp tôi chủ động trong việc đun nấu. Bên từ nấu nhanh giúp các món luộc, hầm… bên hồng ngoại không kén nồi giúp tôi kho cá trong nồi đất ngon hơn. Đặc biệt, mức giá khá hợp lý và chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng nên chúng tôi không phải phân vân nhiều khi lựa chọn. Tôi rất hài lòng!

* Chị Nhi – Quận 8 – TP Hồ Chí Minh: Do ở mình nên tôi chọn bếp từ Dann IB323 BK để nấu ăn cùng bạn bè những lúc rảnh, bếp nấu ăn nhanh, tiện lợi, phòng nhỏ có điều hòa mà không làm ảnh hưởng tới bếp nấu. Tôi hay ăn lẩu, mà bếp có chân đặt dương nên nó thể chuyển đi lại rất tiện lợi, tôi rất ưng ý!

Đây là những phản hồi tích cự trên trang facebook Dann mà khách hàng chọn lựa sản phẩm phản hồi lại! Còn quý khách thì sao! Chọn ngay cho mình một sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình nhé!

>>> Xem các sản phẩm bếp từ Dann - bếp điện từ Dann chính hãng, cao cấp đang được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng Bếp Việt trên toàn quốc.