Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp gas dương Rinnai RJ-8600FE

Chi tiết sản phẩm bếp gas dương Rinnai RJ-8600FE

Những hình ảnh chi tiết về sản phẩm bếp gas dương Rinnai RJ-8600FE hiện đang có mặt tại Bếp Việt

Hot!

Bếp  gas dương Rinnai RJ-8600FE là sản phẩm bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản - chính hãng Rinnai. Để tìm hiểu kĩ hơn về chất lượng cũng như về kiểu dáng của sản phẩm này, Bếp Việt xin cung cấp tới các bạn những thông tin cụ thể nhất sau đây:

- Sản phẩm là bếp gas dương có màu đen sang trọng tinh tế, dễ dàng lau chùi các vết bám bẩn, mặt bếp tráng men chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất.

- Bếp có kích thước tương đối lớn 600x480x185(mm), kích thước này tương đối lớn không phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ và hẹp.

- Tìm hiểu kĩ hơn về xuất xứ sản phẩm, bếp được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Rinnai Japan. Trên bếp có tem và mã vạch của sản phẩm đồng thời sản phẩm có nguyên giấy bảo hành của công ty Rồng Việt - đơn vị duy nhất nhập khẩu và phân phối Rinnai tại Việt Nam.

 

bep RJ - 8600FE

 

Tem, mã vạch của sản phẩm được dán trên sườn bếp.

 

bep RJ - 8600FE

 

Một bên chia lửa của bếp RJ - 8600FE

 

- Với hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy được 1 cách tổng quát nhất về 1 bên bếp của RJ - 8600FE gồm mâm chia lửa, kiềng và khay của bếp.

- Kiềng và khay của bếp được làm bằng thép sơn phủ ngoài 1 lớp sơn tĩnh điện chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Mâm chia lửa của bếp là mâm chia lửa kiểu Á, bằng đồng nguyên chất, Cho ngọn lửa đẹp và tiết kiệm gas 1 cách tuyệt đối.

 

RJ -8600FE

Kiềng của bếp RJ -8600FE...

RJ - 8600FE

 

Khay RJ - 8600FE được làm bằng thép chống rỉ được sơn ngoài 1 lớp sơn tĩnh điện chịu nhiệt

 

RJ - 8600FE

 

Một phần mặt trước của bếp RJ - 8600FE

 

- Sản phẩm bếp gas dương Rinnai RJ-8600FE  được tích hợp hệ thống đánh lửa bằng PIN. Trên hình là tổng quan một số vị trí quan trọng ở mặt trước bếp. VỊ trí số 1 là thanh gạt giúp điều chỉnh lượng gas 1 cách tiện dụng. Vị trí số 2 là vị trí lắm đặt PIN. Vị trí số 3 là công tắc đánh lửa của bếp và vị trí cuối cùng chính là khóa an toàn của sản phẩm, với khóa an toàn này , sản phẩm rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Hiện sản phẩm bếp gas dương Rinnai RJ-8600FE đang được bày bán tại Bếp Việt với giá rất ưu đãi. Sản phẩm được bảo hành 2 năm từ chính hãng Rinnai đồng thời kèm thêm 3 năm bảo hành tiếp theo của Bếp Việt.

Bài viết hi vọng giúp các bạn có được những thông tin bổ ích nhất!

Nhung Nguyen

Theo http://www.bepviet.net/