Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bếp từ Dann IB33 BK - Made in Việt Nam tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Bếp từ Dann IB33 BK - Made in Việt Nam tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Bếp từ Dann IB33 BK là dòng sản phẩm lắp ráp Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu được nhiều gia đình chọn mua. Đâu là yếu tố giúp sản phẩm được lòng người tiêu dùng tới vây? Tất cả sẽ dược làm sáng tỏ trong nội dung bài viết.

Hot!

 Bếp từ đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay nhờ sự an toàn, tiện lợi sử dụng và bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Các sản phẩm bếp từ tầm trung đang là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của gia đình Việt. Bếp từ Dann IB33 BK là dòng sản phẩm lắp ráp Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu được nhiều gia đình chọn mua. Đâu là yếu tố giúp sản phẩm được lòng người tiêu dùng tới vây? Tất cả sẽ dược làm sáng tỏ trong nội dung bài viết.

Dann là thương hiệu Việt Nam đăng kí bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam được lắp ráp trên dây truyền công nghệ Đức và theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Bếp được nhiều gia đình lựa chọn ở phân khúc tầm trung với mức giá chỉ trên dưới 10 triệu đồng cho một sản phẩm. Bếp từ Dann với thiết kế hiện đại, bảng điều khiển tách rời cho hai vùng nấu rất tiện lợi nên được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Bếp từ Dann IB33 BK là dòng sản phẩm tầm trung với mức giá trên dưới 7 triệu đồng cho một sản phẩm, quý khách sẽ được tặng kèm ngay môt bộ nồi từ cao cấp khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Bếp Việt hoặc Bếp Chuẩn. Là dòng bếp lắp ráp tại Việt Nam bếp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kĩ thuật cũng như khí hậu theo tiêu chuẩn châu Âu, độ bền của bếp cao với các linh kiện hiện đại.

Mặt kính của hãng Kanger với chất liệu vitroceramic có thể chịu sốc nhiệt, sốc lực lên tới 40kg và sốc nhiệt lên tới 600 độ C. Mặt kính được sơn đen bóng chống bám bẩn, chống trầy xước khá hiệu quả.

Bếp có IGBT điều khiển nhập khẩu của hãng Simens Đưc cho độ nhạy cao, có thể thoải mái sử dụng kể cả khi tay ướt.

Bếp có thân vỏ bằng kẽm phủ sơn tĩnh điện hoặc nhôm phủ sơn tĩnh điện đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như độ bền của sản phẩm. Với các khe tản nhiệt được làm dọc theo thân bếp giúp tản nhiệt nhanh đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm. Kích thước khoét đá của bếp cũng được tính toán kĩ lượng trong khung giới hạn quốc tế giúp quý khách dễ dàng thay thế bếp sau thời gian sử dụng mà không cần phải chỉnh sửa kích thước bàn đá.

Bếp có thời gian bảo hành lên tới 2 năm trực tiếp tại nhà trong khu vực nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... giúp quý khách hàng an tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm. 

Phối cảnh 1 bếp từ Dann trong không gian bếp Việt tạo điểm nhấn cho không gian bếp bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Với thiết kế theo chuẩn châu Âu kết hợp với phong cách nấu ăn của người Việt, các sản phẩm bếp Dann luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
Bếp từ Dann IB33 BK toàn bộ linh kiện được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam.

>>> Mua ngay bếp từ Dann IB33 BK tại Bếp Việt để được tặng thêm 1 năm khuyến mại cùng bộ nồi từ cao cấp, giảm ngay 30% từ giá niêm yết cho khách hàng đặt hàng ngay hôm nay!