Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp gas âm ABBAKA DIAMOND - D05

Chi tiết sản phẩm bếp gas âm ABBAKA DIAMOND - D05

Nắm được tâm lý đó của người tiêu dùng, hãng bếp nổi tiếng đến từ ITALIA là ABBAKA đã cho ra đời model mới nhất hiện nay là ABBAKA DIAMOND - D05.

Hot!

Thị trường bếp hiện nay đang có rất nhiều hãng với nhiều mẫu mã sản phẩm khiến cho người tiêu dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm của hãng nào là tốt và bền đẹp nhất. Nắm được tâm lý đó của người tiêu dùng, hãng bếp nổi tiếng đến từ ITALIA là ABBAKA đã cho ra đời model mới nhất hiện nay là ABBAKA DIAMOND - D05.
Sau đây, hãy cùng Bếp Việt tìm hiểu chi tiết về model này để người tiêu dùng có cái nhìn rõ hơn và đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.
Bếp gas âm ABBAKA DIAMOND - D05 là sản phẩm thuộc thương hiệu ABBKA, một thương hiệu đã có từ rất lâu đời. Bếp được cấu tạo với 2 lò nấu kiểu Á bằng nhau, mặt kính màu đen chịu lực chịu nhiệt dày tới 8mm.

                              

                                                            Hình ảnh tổng thể model ABBAKA DIAMOND - D05

 Kích thước mặt kính của bếp là 750mm x 450mm và kích thước khoét đá là 680mm x 380mm, kích thước này là quy chuẩn của hầu hết các hãng bếp hiện nay nên phù hợp với tất cả mọi diện tích đặt bếp. Dù là bếp âm nhưng ta hoàn toàn có thể đặt nổi nhờ 4 chân được lắp rời tháo lắp dễ dàng.
Kiềng của bếp là kiềng rời được làm từ gang đúc siêu bền, có khả năng chống trơn trượt khi nấu.

                             

                                                          Kiềng của bếp được làm từ gang đúc siêu bền

 

Mâm chia lửa được làm từ đồng nguyên khối với 3 vòng lửa, có khả năng chống cong vênh và cho ra ngọn lửa có màu xanh, đều và đẹp ,lượng gas tiêu thụ chỉ 0,3kg/h/lò

                          

                                                         Mâm chia lửa bằng đồng nguyên khối với 3 vòng lửa kết hợp

 

Thiết kế dạng họng chia lửa bằng gang đúc siêu bền. Khay chống tràn nước bằng inox. Ngoài ra bếp được trang bị hệ thống đánh lửa tự động bằng IC, hệ thống tự động ngắt gas an toàn giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

                         

                                              Chia lửa họng bằng gang siêu bền

 

Núm vặn màu đen dạng hình tròn khiến cho bếp trở nên mềm mại hơn và thao tác bật, tắt bếp dễ dàng hơn.

                            

                                                                    Núm vặn màu đen dạng hình tròn


    Bếp gas âm ABBAKA AB-DIAMOND D05 cókích thước mặt kính của bếp là 750mm x 450mm và kích thước khoét đá là 680mm x 380mm, kích thước này là quy chuẩn của hầu hết các hãng bếp hiện nay nên phù hợp với tất cả mọi diện tích đặt bếp. Dù là bếp âm nhưng ta hoàn toàn có thể đặt nổi nhờ 4 chân được lắp rời tháo lắp dễ dàng.

Với thời gian bảo hành lên tới 36 tháng chính hãng ABBAKA, sản phẩm bếp gas mang thương hiệu ABBAKA là 1 lựa chọn đúng đắn dành người tiêu dùng.

Theo Văn Vũ

www.bepviet.net