Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết Hút mùi SEVILLA SV - 70WR

Chi tiết Hút mùi SEVILLA SV - 70WR

Máy hút mùi SEVILLA SV - 70WR là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu SEVILLA đến từ Tây Ban Nha, máy có màu vân gỗ đậm thích hợp với màu tủ bếp mà nhiều nhà đang dùng hiện nay, cấu tạo của thân vỏ được làm từ inox không gỉ có phủ lớp men sơn tĩnh điện.

Hot!

Sản phẩm hút mùi của SEVILLA đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao. Bài viết này, Bếp Việt xin được giới thiệu tới người tiêu dùng model SEVILLASV-70WR.

                           

 

Máy hút mùi SEVILLA SV - 70WWR là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu SEVILLA đến từ Tây Ban Nha, máy có màu vân gỗ đậm thích hợp với màu tủ bếp mà nhiều nhà đang dùng hiện nay, cấu tạo của thân vỏ được làm từ inox không gỉ có phủ lớp men sơn tĩnh điện.

                             

                                                   Hình ảnh bên ngoài tổng thể khi chưa tháo lưới của hút mùi 

 

Động cơ turbin đôi với chế độ hút và khử trực tiếp độ ồn 45db.Bộ lọc than hoạt tính dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh. Lưới lọc 5 lớp vệ sinh và tháo lắp dễ dàng.

                                 

                                                                                Cấu tạo bên trong và than hoạt tính

 

Phím điều khiển dạng nhấn với 3 tốc độ hút khiến cho việc sử dụng dễ dàng hơn bao giò hết. Công suất cực mạnh 700 m3/1h khiến cho căn bếp của bạn không còn chút mùi nào khó chịu khi nấu ăn.

                               

                                                                   Phím bấm với 3 chức năng hút

 

Kích thước của hút mùi SEVILLA SV - 70WR là 700x500x135mm và Ống thoát khí là 110mm, đèn Halogen cho ánh sáng thật và giúp tiết kiệm điện năng.

                              

 

Với thời gian bảo hành lên tới 36 tháng chính hãng Sevilla, sản phẩm hút mùi mang thương hiệu Sevilla là 1 lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng

 

Theo Tùng Thiều
www.bepviet.net