Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Apex APB88612-TK

Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Apex APB88612-TK

Bài viết giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp gas âm Apex APB88612-TK.

Hot!

Bếp gas âm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Bếp gas âm Apex APB88612-TK là một sản phẩm đột phá với những cải tiếm công nghệ cao được phát triển bởi tập đoàn nhà bếp APEX tới từ Malaysia. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu chi tiết sản phẩm này tới quý khách hàng.

Bếp gas âm Apex APB88612-TK là một sản phẩm được thiết kế với công nghệ đốt trong tiên tiến. Dạng đầu đốt cải tiến giúp giảm lượng khí thải, quá trình đốt cháy nhiên liệu được triệt tiêu tối đa giúp tiết kiệm lượng gas tiêu thụ. Công nghê đốt trong Inner Burner là cải tiến lớn trong công nghệ sản xuất đầu đốt bếp gas âm đã được tích hợp trên bếp. Vói những cải tiến vượt bậc như  tạo ngọn lửa dồn đáy nồi khi nấu, tạo ít khí thải, cho ngon lửa đều, xanh và không bị tạt gió như các loại bếp gas âm thông thường, tiết kiệm 40% lượng gas tiệu thụ, rút ngắn thời gian đun nấu. Mặt kính đen với 1 vạch xanh trang trí độ dày 8mm chắc chắn chịu nhiệt, chịu lực cao.

                         

                                                                Họng chia lửa.

 

Với dạng thiết kế đốt trong nhà thiết kế đã thiết kế riêng 1 khay hứng nước chống chàn hiệu quả giúp dễ vệ sinh hơn khi đun nấu.

                        

                                                            Khay hứng nước

 

 

Kiềng bếp bằng thép sơn phủ tĩnh điện với độ cao thấp, độ bền cao, chống chơn trượt.

                        

                                                                            Kiềng bằng gang đúc

 

 

Núm đánh lửa là một thiết kế tinh tế với dạng đánh lửa IC tiện dụng. Với hệ thống tự động ngắt gas an toàn giúp khách hàng an tâm sử dụng.

                        

                                                                Núm đánh lửa tinh tế

 

 

Bếp gas âm Apex APB88612-TK kích thước mặt kính 760x450mm kích thước khoét 680x380mm chuẩn quốc tế. Với thời gian bảo hành 36 tháng chính hãng Apex giúp khách hàng an tâm sử dụng. Các sản phẩm bếp gas âm Apex đươc bày bán rộng khắp các showroom trong cả nước.

Theo Văn Vũ

bepviet.net