Bếp từ - Bếp gas

Google+
Máy hút mùi Fagor CPV-90X

Máy hút mùi Fagor CPV-90X

Máy hút mùi Fagor CPV-90X

Hot!

 Là thương hiệu dẫn đầu tuyệt đối về thiết bị gia dụng, Fagor  luôn chứng tỏ xu hướng phát triển toàn cầu của mình để đạt được những vị thế cao nhất. Hiện tại, Fagor đang cho ra mắt dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong CPV-90X với kiểu dáng tinh tế và sang trọng.

Máy hút mùi Fagor CPV-90X được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam, sản phẩm  với thiết kế dáng kính cong mềm mại và sang trọng giúp phù hợp với mọi căn bếp của các gia đình Việt.

Thế hệ máy hút khói khử mùi mới của Fagor đảm bảo sự yên tính trong ngôi nhà bạn đang sống. Sản phẩm được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng. Với thiết kế phím bấm cơ điện tử mang đến sự tiện dụng và sang trọng trong không gian bếp nhà bạn.

Phin lọc mỡ bằng hợp kim dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. 3 tốc độ hút với 1 tốc độ siêu tốc giúp nhanh chóng hút sạch mùi trong gian bếp của bạn. Máy có tubin đôi được thiết kế để giảm độ ồn ở mức  dưới 50db với công suất hút lên đến 900m3/h, ngoài ra sản phẩm còn có khay hứng mỡ thừa giúp sản phẩm sử dụng  thuận tiện hơn.

Đường ống thoát khí với kích thước phi 150 thu về kích thước ống phi 110 giúp bạn có thể lắp đặt một các dễ dàng.

Kích thước máy hút mùi Fagor CPV 90X

Với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng chính hãng từ Fagor, sản phẩm máy hút mùi  Fagor  là 1 lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng.

Bếp Việt cung cấp rất nhiều sản phẩm máy hút mùi trên thị trường, tới với Bếp Việt các bạn sẽ được mua sản phẩm với chế độ ưu đãi nhất, chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

.