Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu bếp điện từ Napoli NA-903K

Giới thiệu bếp điện từ Napoli NA-903K

Chất liệu/ màu sắc : kính SCHOTT CERRAN and EGO HEATING GERMANY, Volt : 230 -240V, 50/60Hz, 3 vòng lửa, Cảnh báo đèn nhiệt, Khóa an toàn...

Hot!

 Bếp điện từ Napoli NA-903K được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Tây Ban Nha được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức với độ bền cao, chống trầy xước hiệu quả. Mặt kính đen sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp được thiết kế với 3 bếp nấu 2 bếp từ kết hợp với 1 bếp điện. Bếp sử dụng điện nguồn 220V-50Hz phù hợp với lưới điện Việt Nam.

Hai bếp từ sử dụng từ tính để đun nấu, phương pháp nấu mới, nhiệt độ sinh ra trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi

Bếp điện sử dụng đĩa nhiệt EGO của Đức được chia thành 3 vòng nhiệt tùy chỉnh phù hợp với nhiều loại đáy nồi.

Bảng điều khiển cảm ứng giúp sử dụng dễ dàng thao tác, chọn mức nhiệt nấu. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản như bật bếp, chọn vùng nấu, tùy chỉnh tăng giảm nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bếp có thể hẹn giờ với thời gian hẹn giờ kéo dài giúp người dùng nấu các món kho, hầm… cần nhiều thời gian một cách đơn giản.

Hệ thống luôn đặt tính năng khóa trẻ em an toàn. Bếp có cảnh báo dư nhiệt vùng nấu giúp an toàn cho người dùng khi vừa nhấc nồi nấu bỏng ra khỏi bếp. Bảng hiện thị led rõ ràng, phím cảm ứng rất nhạy nhận cả khi tay ướt.

Bụng bếp đặt âm, với kích thước đặt âm khoét đá 690x320 mm. Bụng bếp có thiết kế các quạt làm mát, khe tản nhiệt giúp giảm nhiệt các linh kiện bên trong đồng thời giữ ổn định nhiệt độ các lò nấu.

Bếp điện từ Napoli NA-903K được bảo hành 24 tháng chính hãng Napoli tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng. Bếp được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt.