Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp điện từ Binova BI-334-IC

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp điện từ Binova BI-334-IC

Bếp điện từ Binova BI-334-IC được sản xuất tại Trung Quốc (theo tiêu chuẩn của Binova) và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Hot!

Bếp điện từ Binova BI-334-IC được sản xuất tại Trung Quốc (theo tiêu chuẩn của Binova) và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp được thiết kế với 2 lò, 1 lò điện, 2 lò từ trên mặt kính màu đen của hàng Schott Ceran-made in Germany nằm ngang sang trọng phù hợp. Mặt kính cường lực chịu nhiệt tốt, chống va đập, chống trầy xước, bám bẩn hiệu quả. Công suất 1800W (bên trái ) + 1200W (lò giữa) + 2400W (bên phải) (1200W + 1200W), tổng công suất 5400W, được chia thành nhiều mức công suất nhỏ phù hợp với nhiều mục đích nấu. Điện nguồn sử dụng 220V-50Hz phù hợp với lưới điện Việt Nam.

Lò điện được chia thành 2 vòng ra nhiệt với ưu điểm không kén nồi có thể tận dụng các bộ nồi gas còn tốt khi chuyển từ nấu gas sang nấu điện.

Hai lò từ sử dụng từ tính để đun nấu,nhiệt độ được sinh ra trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi. Chế độ tự động nhận diện đáy nồi tự ngắt khi nhấc nồi ra khỏi bếp an toàn đun nấu. Điện năng tiêu thụ có thể chuyển hóa 90% thành nhiệt năng có ích đun nấu tiết kiệm điện một cách tối đa.

Nhiệt độ tỏa ra môi trường ít có thể sử dụng trong môi trường điều hòa, có quạt, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Phương pháp nấu không khói, không khí độc bảo vệ sức khỏe người dùng

Bếp có hệ thống an toàn tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp, tự tắt khi để quên. Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu tránh khách hàng bị bỏng khi dùng bếp.

Bụng bếp bằng thép không rỉ siêu bền. Tích hợp khe tản nhiệt,các quạt làm mát giúp làm mát linh kiện bếp khi nấu, ổn định nhiệt độ khi nấu và giảm nhiệt nhanh sau khi sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy nhận cả khi tay ướt. Hiển thị rõ ràng, các phím điều khiển tách rời dễ dàng thao tác sử dụng.

Khóa bàn phím giúp dễ dàng vệ sinh bếp khi bị bám bẩn. Hẹn giờ nấu linh hoạt giúp người nội trợ nấu các món kho, hầm… cần nhiều thời gian một cách đơn gản mà không sợ quên tắt bếp.

Bếp có kích thước mặt kính 780x430 mm, kích thước 750x390 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp điện từ Binova BI-334-IC được bảo hành 24 tháng chính hãng Binova giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm. Các mặt hàng được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.