Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Malloca MC 9099 LCD

Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Malloca MC 9099 LCD

Lưới lọc mỡ, bụi bẩn tránh ảnh hưởng tới máy bằng inox dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần ngâm lưới lọc vào nước nóng 15 phút và dùng vòi xịt sạch, tiết kiệm thời gian công sức cho người nội trợ...

Hot!

 Máy hút mùi Malloca MC 9099 LCD Made in P.R.C (theo ủy quyền của Malloca) và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Toàn bộ máy được làm bằng inox và kính cường lực an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy hút mùi Malloca MC 9099 LCD là máy hút mùi lắp gắn tường một thiết kế độc đáo với kính cường lực dày 8mm , thân bằng thép không rỉ dễ dàng vệ sinh tạo cho không gian bếp vẻ sang trọng.

Kích thước của máy là 900x460x810 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Hệ thống điều khiển điện tử 4 tốc độ và hệ thống điều khiển từ xa (Remote) cho việc điều khiển trở lên dễ dàng và tiện lợi. Phím điều khiển cảm ứng rất nhạy nhận cả khi tay ướt. Máy còn có hẹn giờ tắt hiện đại, dễ sử dụng. Hiển thị LCD trực quan, dễ dàng quan sát các mức công suất để tùy chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng.

Lưới lọc mỡ, bụi bẩn tránh ảnh hưởng tới máy bằng inox dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần ngâm lưới lọc vào nước nóng 15 phút và dùng vòi xịt sạch, tiết kiệm thời gian công sức cho người nội trợ.

Máy  sử dụng 2 đèn hallogen 20W với ánh sáng vàng thuận tiện cho việc nấu ăn khi trời tối, vì ánh điện ngoài không thể chiếu sáng trực tiếp vào thức ăn khi đang nấu.

Máy sử dụng động cơ hoạt động bằng tuabin đôi chỉ 198W cho hiệu quả hút tối đa công suất lên tới 900m3/h tất cả mùi thức ăn sau khi nấu nướng sẽ được hút sạch mang tới không khí trong lành cho gia đình bạn.

Độ ồn của máy dưới 65dB trong ngưỡng cho phép không gây tiếng ồn khó chịu.

Máy hút mùi Malloca MC 9099 LCD sử dụng lực hút đẩy khí thải ra ngoài qua ống thoát 150mm.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng Malloca 36 tháng trên toàn quốc giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm máy hút mùi Malloca được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.