Bếp từ - Bếp gas

Google+
 Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Giovani G-2430H

Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Giovani G-2430H

Máy có thiết kế kiểu kính cong. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp....

Hot!

 Máy hút mùi Giovani G-2430H Made in P.R.C (theo tiêu chuẩn Malloca) được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Máy hút mùi Giovani G-2430H được làm với chất liệu kính cường lực và thép không rỉ rất bền và có tính chịu lực, chịu nhiệt cao. Máy có thiết kế kiểu kính cong. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp.

Kính cong gắn tường là kiểu thiết kế quen thuộc được nhiều người tiêu dùng chọn lựa không chỉ để hút mùi mà còn để trang trí cho không gian bếp tạo lên đẳng cấp trong gian bếp Việt.

Đèn chiếu sáng của máy là đèn Led 2x1W có độ sáng lớn giúp cho việc nấu ăn thêm thuận tiện. Hai lưới lọc bằng hợp kim nhôm có tác dụng lọc bụi, mỡ bảo vệ động cơ bên trong máy.

Kích thước máy hút mùi Giovani G-2430H là 700x450x800 mm rất dễ kết hợp với nhiều kiểu bếp và khung bếp.

Điều khiển đơn giản dễ sử dụng, hiển thị LCD trực quan, thao tác đơn giản với 03 tốc độ để bạn có thể điều chỉnh một cách linh hoạt tùy thuộc vào từng món ăn mà bạn điều chỉnh sao cho hợp lý. Chúng tôi khuyên bạn với những món có chứa nhiều dầu mỡ hoặc gia vị nặng mùi thì bạn nên để máy ở chế độ cao, như vậy máy sẽ hút triệt để hơn mà mùi sẽ không ám lại phòng bếp.

Công suất máy 300W và công suất hút của máy lên đến 900m3/h qua đường thoát khí lên đến 150mm có thể hút hoàn toàn mùi trong phòng bếp chỉ trong vài phút.

Máy hút mùi Giovani G-2430H thời gian bảo hành máy lên đến 24 tháng chính hãng Malloca giúp khách hàng an tâm sử dụng.

 

Các sản phẩm máy hút mùi Giovani được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.