Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Giovani G-745 RSW

Giới thiệu chi tiết máy hút mùi Giovani G-745 RSW

Động cơ tuabin của máy chạy siêu khỏe với công suất 200W cùng với công suất hút lên đến 1000m3/h lực hút rất mạnh, hút rất nhanh chỉ trong vòng vài phút là các mùi khó chịu đã được loại bỏ hoàn toàn...

Hot!

 Máy hút mùi Giovani G-745 RSW là dòng sản phẩm nhập khẩu linh kiện từ Ý và lắp giáp qua Malaysia nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Máy với kiểu dáng phá cách, sang trọng độc đáo gồm chất liệu inox siêu bền và kính cường lực màu trắng sang trọng. Với thiết kế nổi bật của máy khi lắp đặt máy sẽ là điểm nhấn của không gian bếp nhà bạn. Cùng với sự hiện đại của máy nâng tầm đẳng cấp của bạn.
Động cơ tuabin của máy chạy siêu khỏe với công suất 200W cùng với công suất hút lên đến 1000m3/h lực hút rất mạnh, hút rất nhanh chỉ trong vòng vài phút là các mùi khó chịu đã được loại bỏ hoàn toàn.
Đèn hiển thị led kết hợp cùng bảng điều khiển phím bấm cảm ứng nhanh nhạy siêu bền cùng 3 tốc độ tăng giảm khác nhau. Máy còn có điều khiển từ xa tiện lợi sử dụng.

Mày còn được trang bị 4 đèn Led 2W siêu sáng, chiếu sang vùng bếp nấu khi trời tối hoặc thiếu ánh sáng khi nấu.

Máy là dòng sản phẩm dạng hút mùi kính vát có thể treo tường, treo tủ. Thân máy được làm bằng inox và kính cường lực nên máy rất bền và có tính chịu nhiệt, chịu lực cao và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Máy với kích thước 900mm chiều ngang - dài hộp inox: 260/290/400mm hợp lý hơn cùng không gian phòng bếp rộng thoáng.
Cùng độ ồn thấp nhất là 55dB. Máy hút mùi Giovani G-745 RSW có tính năng khử mùi bằng than hoạt tính, còn nếu bạn muốn mùi được xử lý trược tiếp thì máy sẽ dùng ống thoát để đẩy mùi trực tiếp ra ngoài trời.

Lưới lọc mỡ của máy hút mùi Giovani G-745 RSW được làm bằng hợp kim gồm nhiều lớp có tác dụng ngăn bụi mùi để bảo vệ động cơ bên trong. Lưới lọc có thiết kế có thể tháo rời dễ dàng để thuận tiện cho việc vệ sinh.

Máy được bảo hành 24 tháng chính hãng Giovani tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.