Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Giovani G-90FGS

Giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Giovani G-90FGS

Máy với kiểu dáng phá cách, độc đáo nhưng cũng không kém phần hiện đại. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu inox siêu bền và kính cường lực màu đen sang trọng. Với thiết kế vát nổi bật của máy khi lắp đặt máy sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn....

Hot!

 Máy hút mùi Giovani G-90FGS là dòng sản phẩm nhập khẩu linh kiện từ Ý và lắp giáp qua Malaysia nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Động cơ tuabin của máy có công suất hút lên đến 1000m3/h lực hút mạnh, nhanh chỉ trong vòng vài phút là các mùi khó chịu đã được loại bỏ hoàn toàn.
Máy với kiểu dáng phá cách, độc đáo nhưng cũng không kém phần hiện đại. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu inox siêu bền và kính cường lực màu đen sang trọng. Với thiết kế vát nổi bật của máy khi lắp đặt máy sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.
Đèn hiển thị led kết hợp cùng bảng điều khiển phím bấm cảm ứng siêu nhạy, cùng 3 tốc độ tăng giảm khác nhau. Điều khiển cảm ứng hiện đại thuận lợi cho người dùng.

Mày còn được trang bị 4 đèn Led 2W siêu sáng, chiếu sáng vùng bếp nấu khi trời tối hoặc thiếu ánh sáng khi nấu.

Máy với kích thước chiều ngang 900mm phù hợp với nhiều không gian bếp.
Lưới lọc mỡ của máy được làm bằng hợp kim gồm nhiều lớp có tác dụng ngăn bụi mùi để bảo vệ động cơ bên trong. Lưới lọc có thiết kế có thể tháo rời dễ dàng để thuận tiện cho việc vệ sinh.

Cùng độ ồn cao nhất là 50dB. Máy hút mùi Giovani G-90FGS có tính năng khử mùi bằng than hoạt tính, còn nếu bạn muốn mùi được xử lý trược tiếp thì máy sẽ dùng ống thoát để đẩy mùi trực tiếp ra ngoài trời.

Máy hút mùi Giovani G-90FGS được bảo hành 24 tháng chính hãng Giovani trên toàn quốc giúp người dùng an tâm sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm máy hút mùi Giovani được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.