Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Faster FS 3688S-90

Giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Faster FS 3688S-90

Máy hút mùi Faster FS 3688S-90 có lưới lọc bằng hợp kim nhôm 03 lớp giúp lọc sạch bụi, mỡ bảo vệ máy bên trong...

Hot!

 Máy hút mùi Faster FS 3688S-90 được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Italy tại nhà máy của Trung Quốc(theo bản quyền của Faster) và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Tổng điện năng tiêu thụ của máy chỉ bằng chiếc quạt điện thông thường nên máy rất tiết kiệm điện.Với kích thước 900mm là kích thước cơ bản của các sản phẩm bếp hiện nay nên bạn dễ dàng kết hợp. Đặc biệt máy sử dụng cáp nguồn mà không cần phích cắm nên rất an toàn.

Với kiểu dáng kính vát với toa gắn tường sang trọng. Máy hút mùi Faster FS 3688S-90  không khác gì một bức tranh treo tường dùng để trang trí trong gian bếp của bạn.

Chất liệu của máy làm bằng inox và kính cường lực tăng độ an toàn cho người sử dụng đồng thời tăng tính chịu lực, chịu nhiệt cao.

Đặc biệt hơn máy có chế độ điều khiển bằng cảm ứng với 03 tốc độ tùy sự lựa chọn và điều chỉnh của bạn sao cho phù hợp, máy còn có chế độ hẹn giờ tắt. Bạn sợ quên không tắt máy  khi sử dụng máy xong nên bạn có thể căn giờ để máy tự tắt.

Máy hút mùi Faster FS 3688S-90 có lưới lọc bằng hợp kim nhôm 03 lớp giúp lọc sạch bụi, mỡ bảo vệ máy bên trong.

Máy sử dùng đèn led để chiếu sáng, đèn led là một loại đèn siêu tiết kiệm điện, cùng ánh sáng xanh dịu nhẹ, nấu ăn sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Máy có cả hai chế độ đó là hút và đẩy mùi ra ngoài thông qua đường ống thoát hoặc máy có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ.

Công suất của máy lên đến 1000m3/h nên lực hút của máy rất nhanh và mạnh có thể hút mùi triệt để chỉ trong một thời gian ngắn. Với công suất lớn nhưng độ ồn tối đa của máy chỉ 56 dB trong ngưỡng cho phép.Bạn hoàn toàn có thể vừa nấu ăn vừa nói chuyện với gia đình mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng động của máy gây ra.

Máy hút mùi Faster FS 3688S-90 được bảo hành 24 tháng chính hãng Faster giúp người dùng an tâm sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm máy hút mùi Faser được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.