Bếp từ - Bếp gas

Google+

Tin Bếp gas - Bếp điện từ

Mã sp bếp gas malloca.

Thiết bị nhà bếp malloca chuyên phân phối máy hút khử mùi và bếp gas âm.để hiểu rõ cấu hình dạng các mã sp bếp sẽ giúp bạn lựa chọn cho căn bếp của minh hợp lý nhất.
Một trong những cách sử dụng bếp điện hiệu quả.
Có Rất nhiều cách đưa ra để sử dụng bếp điện từ có hiệu quả.bạn cần phải tham khảo và vận dụng đúng cách,phù hợp bạn không những sẽ tiết kiệm nhiên liệu mà cả thời gian dành cho việc khác.
Giải pháp cho tủ bếp bằng gỗ.
Bạn đã bao giờ phải uống trả thay thế khi hết cà phê? Đã bao giờ trong nhà bạn không còn quả trứng nào, không còn xúc xích để ăn san-đuých trong khi cửa hàng gần nhất lại ở quá xa? Bạn phải tìm cách khác? Tận dụng những thứ còn...
Liệu chiếc “bếp lò” là một chiếc hộp cactông sơn màu đen, bọc bên ngoài bằng lá thiếc (thực ra là cactông phủ lớp bạc cực mỏng) và vung bằng nhựa acrylic có thể giải quyết những vấn đề xã hội và môi trường được không?...
Nhóm các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Nottingham (Anh) vừa chế tạo một loại bếp lò mới, tên là Score-Stove không chỉ dùng để nấu ăn mà còn có thể tạo ra điện năng.
Trong những chuyến dã ngoại cuối tuần tại những nơi không có điện, bạn vẫn có thể sạc pin cho chiếc điện thoại di động của mình nhờ chiếc bếp lò đốt củi thông minh.
Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía...
Xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng với vỏ ngoài hào quang và danh tiếng, các bếp trưởng đang là mơ ước của ngày càng nhiều bạn trẻ. Song nghề này không thật sự "ngon ăn" như bạn tưởng.
Xóa vết xước trên mặt bếp kính ceramic bếp từ, bếp hồng ngoại...
Trang    Icon first   Icon back   111   112   113   114   115   Icon Next   Icon last