Bếp từ - Bếp gas

Google+

Tin Bếp gas - Bếp điện từ

Thiết bị tiết kiệm gas ECOGA đã cho ra kết quả.

Thiết bị tiết kiệm gas ECOGA vừa được giới thiệu và bán trên thị trường Đà Nẵng. Thiết bị này do Ks Lê Tiến Thắng, giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Thắng (quận Thủ Đức, TP.HCM) nghiên cứu chế tạo.
Quạt hút gió trong bếp nhà tôi có rất nhiều bụi dầu bẩn. Có cách nào để tôi làm sạch nó?
Bạn muốn đem lại kiểu giáng mầu xắc mới cho nhà bếp của mình nhưng lại băn khoăn về túi tiền? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện những thay đổi đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm nhưng cũng sẽ đem lại một diện...
Việc chọn mẫu tủ bếp cũng hết sức quan trong khi hoàn chỉnh một ngôi nhà.Tuy nhiên kiểu dáng,chất lương,tiện nghi,an toàn là nhung tiêu chẩn không thể qua loa được.
Ngoài vị chí đặt bồn rửa có tính phong thủy, bồn rửa phải có kích thước phù hợp để khi sử dụng không làm ảnh hưởng tới các đồ dùng khác.
Đồ dùng trong nhà bếp góp phần hết sức quan trọng,không những đầy đủ,tiên lợi,an toàn mà còn phải có tính thẩm mỹ trong nhũng căn bếp xinh của bạn.
Bạn có biết các vụ cháy do nấu bếp là nguyên nhân chính dẫn đến cháy nhà và bị bỏng.Dưới đây là 9 mẹo nhỏ giúp bạn tránh được tai nạn và bảo vệ gia đình an toàn.
Khi cảm hứng tràn ngập, cũng là lúc bạn chẩn bị vào bếp và đồng hành cùng bạn luôn quan trọng, không thể thiêu đó là dụng cụ tạo nên mầu sắc cho các món ăn trở nên hấp dẫn hơn.
Nếu trước đây, bếp gas mini là lựa chọn duy nhất của các gia đình để mang theo khi du lịch, picnic, thì ngày nay bếp cồn khô với tính năng tiện lợi và an toàn đã dần dần thay thế. Bếp cồn cũng được nhiều nhà hàng ưa chuộng vì...
Tình trạng triết nạp gas vẫn xảy ra ở một số cơ sở nhỏ lẻ trên mọi địa bàn,việc này làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng và chính bản thân.
Trang    Icon first   Icon back   116   117   118   119