Bếp từ - Bếp gas

Google+
Nên dung loại bếp gì để làm món mẩu cho gia đình?

Nên dung loại bếp gì để làm món mẩu cho gia đình?

Thời tiết miền bắc về đông lạnh, một nồi lẩu nóng hổi để cả gia đình quây quần cùng trò chuyện thật là tốt biết bao. Song có nhiều gia đình băn khoăn nên sử dụng loại bếp nào để món lẩu dược an toàn và ngon nhất. Bài viết dưới đây sẽ là một trong những lời khuyên tốt nhất cho mọi người.

Hot!

Lẩu đang trở thành món ăn gần gũi và phổ biến trong những ngày lạnh như thế này ngoài đồ ăn, đồ uống thì bếp ( lửa) là một phần quan trọng để tạo ra được cái ngon của nồi lẩu.

Ngày trước, chúng ta quen sử dụng bếp gas mini cho việc ăn lẩu, gần đây một số nơi có sử dụng bếp cồn, bếp sáp để ăn lâu tuy nhiên những loại bếp trên  thực sự không an toàn cũng như không tiện dụng. Bếp gas mini thật sự rất bất tiện khiu đang dùng món chúng ta lại phải thay gas 1 lần đấy là chưa kể việc nguy hiểm trong lúc thay gas như vậy. Bếp cồn hay bếp sáp cũng tương tự trong việc thường xuyên phải thêm cồn hay thêm sáp trong quá trình ăn uống bên cạnh đó 2 loại bếp này đôi lúc nhiệt độ không đủ để giúp nồi lẩu sôi sùng sục như ý muốn của chúng ta tạo ra cảm giác khó chịu khi dung bữa. 

 

 

Sử dụng bếp còn thực sự rất mất an toàn.

 

Ngày nay, có một loại bếp đáp ứng đủ mọi nhu cầu của mọi người về nhiệt độ, về sự thuật tiện hay đơn giản là mức độ an toàn. Đó chính là bếp điện từ. Những chiếc bếp điện từ đơn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của các bạn,  Bếp điện từ có nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng thì nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp từ sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên sản phẩm này khá an toàn. Mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế loại bếp này sẽ không khiếp bạn bị bỏng nếu “quên” không mang lót nồi.


 

Bếp điện từ thật sự thích hợp để có 1 bữa lẩu an toàn và ngon miệng


Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động đó việc nấu chín thức ăn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với bếp gas vì thế nồi lẩu sẽ nhanh sôi hơn và tiếp tục giữ được nhiệt khi cần thiết.

Ngoài ra thì sử dụng bếp từ khá sạch sẽ. Người sử dụng hoàn toàn có thể lau chùi thường xuyên vì mặt tiếp xúc là kính chịu lực nên hầu như không gây ra mùi khó chịu như ở bếp gas.

Thêm một ưu điểm khác là đa số các loại bếp hiện nay đều thiết kế nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở lên dễ dàng. Nhiều loại bếp còn có chức năng hẹn giờ.

Trên thị trường ngày nay có nhiều loại bếp điện từ cho người tiêu dùng lựa chọn. Để phục vụ cho quá trình nấu nướng và có thể để ăn lẩu hay đồ nướng thì bếp điện từ đơn là một sự lựa chọn không hề tồi. Một số thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn : Romal, sevilla, fagor... một số thương hiệu bếp của Ý, Hay sunhouse, napoli...


HÌnh ảnh của những chếc bếp điện từ đơn - rất sang trọng và đẹp mắt

 

Những ưu điểm quá vượt trội để bếp điện từ có thể là một trợ thủ đắc lực trong việc ăn uống vào ngày đông lạnh giá như này rồi.

Chúc quý khách có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

http://www.bepviet.net/