Bếp từ - Bếp gas

Google+
Unbox sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G)

Unbox sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G)

Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G) hiện đang có mặt tại Bếp Việt thông qua hình ảnh và các thông số cụ thể nhất.

Hot!

 Sản phẩm bếp gas âm Rinnai  RVB-6Q(G) là sản phẩm bếp gas âm chính hãng Rinnai Việt Nam được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý của khách hàng. Hôm nay, Bếp Việt sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm chất lượng này:

Chúng ta cùng tìm hiểu khái quát nhất về sản phẩm Rinnai RVB-6Q(G) này:

- Là bếp gas âm có 2 lò nấu, mặt bếp  kết hợp 2 màu đen trắng sang trọng và đẹp mắt được làm từ mặt kính chịu lực, chịu nhiệt dày dặn 8 mm. Là sản phẩm bếp âm tuy nhiên bếp có thể đặt nổi trên kệ bếp.

- Kích thước của bếp với kích thước: 600 X 400 X 150 (mm) - kích thước này khá nhỏ so với kích thước bếp âm hiện này nên hoàn toàn phù hợp với những gian bếp có kích thước vừa và nhỏ.

Rinnai RVB-6Q(G)

Kiềng của sản phẩm Rinnai RVB-6Q(G) 

- Kiềng của sản phẩm Rinnai RVB-6Q(G)  được làm từ thép chịu lực, chịu nhiệt kèm 1 lớp sơn tĩnh điện chống trơn trượt đáy nồi trong quá trình sử dụng.

Rinnai RVB-6Q(G)

Mâm chia lửa bên lò nấu lớn của bếp và...

Rinnai RVB-6Q(G)

và lò nấu bên nhỏ của bếp Rinnai RVB-6Q(G) 

- Bếp gas âm Rinnai RVB-6Q(G)  có 2 lò nấu được đặt so le  nhau với 1 lò nấu to và 1 lò nấu nhỏ. Với thiết kế này, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng đa dạng của người sử dụng.

Rinnai RVB-6Q(G)

Mâm chia lửa của bếp được thiết kế theo kiểu Á

- Mâm chia lửa của bếp có đầu được làm từ đồng nguyên chất với thiết kế mâm chia lửa kiểu Á tiết kiệm gas và an toàn cho người sử dụng.

- Bếp được tích hợp hệ thống đánh lửa bàng PIN và có hệ thống tự động ngắt gas hiện đại. Bếp sẽ tự ngắt gas khi xảy ra những tai nạn khi nấu nướng ( trào nước, gió tạt mạnh)

- Bụng bếp được làm từ thép chống rỉ rất an toàn và chắc chắn.

Rinnai RVB-6Q(G)

Bụng bếp được làm từ thép chống rỉ rất an toàn và chắc chắn.

Hiện sản phẩm bếp gas âm   Rinnai RVB-6Q(G) đang được bày bán tại Bếp Việt với giá ưu đãi nhất! Sản phẩm được bảo hành tại nhà 2 năm chính hãng Rinnai.

 

Hi vọng bài viết cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn!

Nhung Nguyen

 

Theo http://www.bepviet.net/