Bếp từ - Bếp gas

Google+
Tặng 500 dây gas inox siêu an toàn (30-4/1-5)

Tặng 500 dây gas inox siêu an toàn (30-4/1-5)

Nhân dịp 30/4 và 1/5 Bếp Việt xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại chưa từng có "tặng 500 dây gas inox cho 500 khách hàng mua bếp Rinnai, Paloma" . Với chương trình khuyến mại này quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm an toàn tuyệt đối và hiệu quả nhất.

Hot!

Lưu ý: Chương trình diễn ra từ ngày 24/4/2014 đến ngày 2/5/2014 Chỉ Áp Dụng Tại Hà Nội

 

 Link sản phẩm dây dẫn gas: http://www.bepviet.net/product/1825/Day-dan-gas-inox-Ke-un.html

 

Khi khác hàng mua bất kỳ sản phẩm bếp gas Rinnai, Paloma nào đều được tặng ngay 1 dây dẫn gas inox trị giá 150.000vnđ, dây dẫn gas inox có tác dụng chống chuột tuyệt đối, chống rò rỉ khí gas giúp đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình của quý khách hàng.

Một số tính năng của dây dẫn gas inox như sau:

- Dây dẫn gas inox Ke-un là sản phẩm được sử dụng công nghệ tiên tiến với thiết kế chuyên dùng cho các sản phẩm dùng gas nên việc sử dụng rất đơn giản và thuận tiên.
- Tránh được các tác động bên ngoài mà các loại dây thông thường khác không có được bởi: Dây không bị gấp bẹp nhờ đó mà gas không bị tắc ngẽn trong quá trình sử dụng, tránh được các chất dầu mỡ, chất ăn mòn trực tiếp vào dây dẫn và đặc biệt tránh chuột cắn tối đa (nguyên nhân chính của những vụ hỏa hoạn kinh hoàng.
- Sản phẩm chất lượng cao và được sử dụng công nghệ hiện đại bọc inox trực tiếp làm cho sản phẩm có độ bền cao, đẹp và an toàn tuyệt đối.
- Tất cả các nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm đều là nguyên chất , cùng với sự kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt. Và rất thân thiện với mội trường
- Ngoài ra dây dẫn gas inox Ke-un còn là sản phẩm dây dẫn gas inox duy nhất tại Việt Nam được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng và được mua bảo hiểm 2 Tỷ

 

Nguồn bepviet.net