Bếp từ - Bếp gas

Google+

Hãy bảo vệ gia đình bạn từ căn bếp với chuyên gia bếp điện từ Chefs.

Theo thống kê của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cho biết, mỗi tháng bệnh viện tiếp nhận vài chục ca bỏng liên quan tới gas và bếp gas gây ra. Tới 90% là những người nội trợ, đại đa số trong tình trạng bỏng nặng do cháy nổ gas. Vậy nguyên nhân do đâu?

Hot!

 1. Nguy hiểm tiềm ẩn khi sử dụng bếp gas.
Nguyên nhân cháy nổ gas thường do:
- Hở ống dẫn gas của bếp gas (do lão hóa, chuột cắn, tác động cơ học…) khi bật lửa gây bùng cháy, nổ.
- Do bình gas bị rò rỉ (bình cũ, gỉ thủng, van hỏng…) khi bật lửa gây cháy, nổ.
- Quên khóa gas sau khi sử dụng, để những vật liệu dễ bắt lửa cạnh bếp, bình gas, van dây ga để quá gần bếp.
- Sử dụng bếp trong thời gian dài mà không bảo dưỡng thay mới phụ kiện

2. Hợp tác chiến lược vì một căn bếp an toàn
Khi những vụ tai nạn cháy nổ do gas gây ra ngày càng nhiều, việc sản sinh khí CO, CO2 trong quá trình đun nấu dễ gây ra những căn bệnh nguy hiểm về đường hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của con người. Việc lựa chọn bếp điện từ, bếp từ với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, tiện dụng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian bếp luôn là điều tiên quyết mà người tiêu dùng nghĩ tới.
Nắm bắt được xu thế sử dụng bếp của người tiêu dùng, Chef’s đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bếp từ mới với công nghệ hiện đại, vượt trội. Chef’s đã ký kết hợp tác chiến lược với hai tập đoàn Schott và E.G.O để nâng cao chất lượng sản phẩm và nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao với chi phí tốt nhất cho người tiêu dùng.



Schott là tập đoàn công nghệ cao của CHLB Đức, đứng đầu thế giới trong lĩnh vực kính chuyên dụng và thủy tinh, gốm sứ. Công ty có hơn 125 năm phát triển, trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, dược phẩm, điện tử, quang học, năng lượng mặt trời, giao thông vận tải, hàng không, vũ trụ.
Trong lĩnh vực chế tạo thiết bị gia dụng, Schott có sản phẩm kính bếp nhãn hiệu Ceran. Loại kính này có khả năng chịu nhiệt cao, độ cứng lớn, khó bị biến dạng, vỡ nứt. Kính còn có độ đồng nhất cao và trong suốt, gần như 100% tia hồng ngoại, điện từ, đều đi qua được. Do vậy có hiệu suất cao, tiết kiệm điện và giảm thời gian đun nấu. Ngày nay, kính Schott Ceran được các tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới sử dụng cho những sản phẩm bếp hồng ngoại, bếp từ của mình.
E.G.O là tập đoàn công nghệ cao của CHLB Đức, được thành lập từ năm 1931, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới các thiết bị nội thất, nhà bếp. Những sản phẩm nổi tiếng của E.G.O dành cho bếp hồng ngoại và bếp từ hiện nay là mâm nhiệt, cuộn từ, có hiệu suất nấu chín thức ăn cao, trong thời gian ngắn và tiêu hao ít điện năng.



3. Thay ngay bếp ga, nhận quà cực khủng!
Ai cũng cần được bảo vệ, được an toàn đặc biệt là vợ, là mẹ những người trực tiếp chăm lo cho bữa ăn gia đình. Nhưng chi phí để thay bếp gas bằng bếp từ không phải là một khoản chi phí nhỏ cho khách hàng nhất là đối với những gia đình có thu nhập trung bình, thấp. Hiểu được điều đó, Chef’s đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với khoảng giá rộng từ 7.590.000 đồng đến hơn 20.000.000 đồng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, để ai cũng được bảo vệ.


Đặc biệt hơn, từ ngày 1/11/2015 đến ngày 31/12/2015, Hãng Chef’s đang có chương trình khuyến mại cực lớn dành cho khách hàng mua bếp điện từ. Khi khách hàng mua mã bếp EH-DIH333 / EH-MIX333 sẽ được tặng ngay tiền mặt trị giá 1.400.000 đồng. Hoặc khách hàng mua mã bếp EH-DIH366 / EH-MIX366 sẽ được tặng ngay hút mùi EH-R501E7 hoặc EH-R107E7 trị giá 6.190.000đồng.


Thật là tuyệt phải không nào! Các bạn hãy nhanh chân rinh bếp về ngay hôm nay nhé!

Liên hệ và đến ngay HỆ THỐNG SHOWROOM BẾP VIỆT & THEKITCHEN để sở hữu sản phẩm bếp từ chefs chính hãng.