Bếp từ - Bếp gas

Google+
Bàn làm việc hợp phong thủy

Bàn làm việc hợp phong thủy

Nhiều nghiên cứu cho thấy vị trí bàn làm việc hợp lý mang lại sự thoải mái cho nhân viên, từ đó khiến công việc trở nên suôn sẻ. Dưới đây là một số điều cần chú ý trong việc bố trí văn phòng hợp phong thủy.

Hot!

Trong trường hợp bất khả kháng phải ngồi quay lưng lại cửa ra vào, Bếp gas âm faster có thể hóa giải phần nào bằng cách đặt một chiếc gương soi vào cửa, sao cho bạn có thể nhìn thấy cửa qua gương khi đang ngồi ở bàn.

bep gas



Không nên có cửa sổ đằng sau lưng, nhưng nếu văn phong lỡ đặt cửa sổ ở vị trí sau lưng bạn ngồi, có thể khắc phục bằng cách đặt một thiết bị nội thất lớn hoặc một chậu cây to sau lưng để nâng cao sự ổn định.

Tầm nhìn từ bàn làm việc ảnh hưởng tới mọi thứ bạn làm

Hãy tạo một tầm nhìn thoải mái từ chỗ ngồi của bạn, Bếp gas âm

Tránh nhìn thẳng vào một bức tường trắng, vì điều này tạo cảm giác bức bối, thiếu tầm nhìn xa, thiếu cơ hội.

Phong thủy là bộ môn ứng dụng khá nhiều trong đời sống hằng ngày của chúng ta Nhà Việt Xanh xin giới thiệu bài viết bố trí bàn làm việc hợp phong thủy .

Nhiều nghiên cứu cho thấy vị trí bàn làm việc hợp lý mang lại sự thoải mái cho nhân viên, từ đó khiến công việc trở nên suôn sẻ.

Dưới đây là một số điều cần chú ý trong việc bố trí văn phòng hợp phong thủy.

Cần phải nhìn được cửa từ chỗ ngồi

Vị trí đặt bàn lý tưởng là nhìn ra cửa chính và cửa sổ, lưng áp vào tường.

bếp gas  Bạn không nên ngồi trực diện trước cửa, nhưng nên chọn chỗ để có thể nhìn được người từ ngoài bước vào trong phòng.

Thêm vào đó, một chỗ ngồi lý tưởng là một chỗ ngồi bao quát được nhiều diện tích nhất có thể, vì bạn không thể điều khiển những thứ bạn không quan sát được.


Vị trí chuẩn nhất là đặt bàn vuông góc chéo với cửa ra vào. Nó mang lại quyền kiểm soát và sự tự vệ cho bạn.

 

 

theo kientrucnhapho.com.vn