Bếp từ - Bếp gas

Google+
Hút mùi đảo và ưu nhược điểm

Hút mùi đảo và ưu nhược điểm

kích thước lớn và thiết kế tinh tế của máy hút mùi đảo cũng làm tăng thêm vẻ hiện đại, sang trọng và bề thế cho căn bếp nhà bạn. Kiểu máy này cũng phù hợp với phòng bếp có độ cách âm tường tốt và thường xuyên bí hơi, giúp không gian luôn thoáng đãng...

Hot!

 Dòng máy hút mùi này có kích thước lớn, từ 100cm trở lên nên thích hợp lắp đặt trong các căn bếp không gian rộng rãi và tần suất sử dụng nhà bếp cao. Mặt khác, kích thước lớn và thiết kế tinh tế của máy hút mùi đảo cũng làm tăng thêm vẻ hiện đại, sang trọng và bề thế cho căn bếp nhà bạn. Kiểu máy này cũng phù hợp với phòng bếp có độ cách âm tường tốt và thường xuyên bí hơi, giúp không gian luôn thoáng đãng.Dòng máy hút mùi đảo là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bếp rộng rãi và các gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều. Dòng máy hút mùi này có công suất lớn cùng cơ chế hút khử đẩy 2 chiều giúp đánh bay mùi khói, dầu mỡ, mùi hôi khó chịu trong bếp, mang lại không gian sống sạch sẽ cho gia đình bạn.


Máy hút mùi đảo có công suất khoảng từ 1.000m3/h và lớn hơn hẳn so với dòng máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ nên rất phù hợp với gia đình có tần suất sử dụng bếp nhiều. Công suất máy lớn giúp khử sạch mùi dầu mỡ, khói bếp, mùi khó chịu còn sót lại của quá trình đun nấu, giúp nhà bếp luôn sạch sẽ và thoáng đãng.
Đặc biệt, với cơ chế hút đảo 2 chiều độc đáo, máy sẽ hút mọi mùi khói, dầu mỡ, mùi hôi khó chịu trong bếp và tự động lọc ngay trong máy, trả lại không khí trong lành, dễ chịu. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ hút to nhỏ tùy ý để phù hợp với các loại mùi khác nhau, giúp phòng bếp luôn thoáng khí.
Cách chọn mua, sử dụng
- Chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín: Người tiêu dùng nên chọn máy hút mùi đảo của các thương hiệu có tiếng trên thị trường như Binova, Canzy, Giovani, Malloca để luôn an tâm về chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, bạn cũng nên mua tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
- Chế độ bảo hành tốt: Nên mua máy hút mùi có thời gian bảo hành và được bảo hành chính hãng vì khi xảy ra sự cố kỹ thuật, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo, giúp máy hút mùi luôn hoạt động tốt và bền bỉ. 
- Vì máy được thiết kế để treo cao trên trần nhà nên khi tắt/bật hay điều chỉnh tốc độ hút mùi sẽ hơi khó khăn. Do đó, người dùng nên chọn loại có điều khiển từ xa giúp bạn sử dụng máy dễ dàng và thuận tiện hơn, nhất là khi bạn đang bận bịu với công việc nấu nướng.
- Để máy hoạt động tốt nhất, máy hút mùi đảo cần được lắp đặt ở vị trí cố định, chắc chắn trên trần nhà và nên treo xa quạt trần, đèn trần nhằm đảm bảo an toàn cho máy hút mùi và các thiết bị điện khác.
Hãy sử dụng máy hút mùi đảo để giữ cho căn bếp nhà bạn luôn sạch sẽ, thoáng đãng và đem lại không khí trong lành, dễ chịu cho cả gia đình bạn. Bepviet.net sẽ là người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy với người nội trợ khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm máy hút mùi đảo, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi ống khói. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành chu đáo cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.