Bếp từ - Bếp gas

Google+
Mua máy hút mùi ở đâu giá rẻ nhất ở Hà Nội

Mua máy hút mùi ở đâu giá rẻ nhất ở Hà Nội

Mua máy hút mùi ở đâu giá rẻ nhất ở Hà Nội đảm bảo hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình

Hot!

 

 Tại Hà Nội cũng như nhiều đô thị lớn khác trong cả nước, không gian sống đang ngày càng thu hẹp, các khu chung cư mọc lên như nấm sau mưa và là lựa chọn của nhiều gia đình. Để mở rộng không gian nhiều gia đình thiết kế mở liền không gian giữa bếp và phòng khách... Chính vì những lý do này mà việc chọn lựa một sản phẩm máy hút mùi tốt nhất, giá rẻ nhất để đảm bảo không khí trong lành cho gia đình mỗi khi nấu ăn trở thành nhu cầu cấp thiết. 

Có cung ắt có cầu, có hàng trăm đại lý đua nhau bày bán mặt hàng máy hút mùi với đủ các chủng loại, nguồn gốc, xuất xứ... Ngoài những cơ sở làm ăn chân chính, không ít các cơ sở bày bán chộp dật hàng Trung Quốc giá rẻ, khiến người dùng khó có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Và câu hỏi "Mua máy hút mùi ở đâu giá rẻ nhất ở Hà Nội?" được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Là người nội trợ thông thái hãy chọn cho mình những cơ sở uy tín, nhiều năm kinh doanh mặt hàng máy hút mùi, có chứng nhận, giải thưởng liên quan đến lĩnh vực, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu liên quan, phiếu bảo hành chính hãng... để đảm bảo quyền lợi chính đang của mình khi mua hàng.

 

MUA MÁY HÚT MÙI GIÁ RẺ Ở HÀ NỘI THEO THƯƠNG HIỆU

Để chọn lựa các sản phẩm máy hút mùi tốt, trước hết thương hiệu đó phải tốt, đây là điều kiện tiên quyết đầu tiên. VD đơn giản như chỉ cần nói tới IPhone ai cũng biết đó là điện thoại tốt chẳng hạn.

Các thương hiệu máy hút mùi tốt nhất là thương hiệu của nước ngoài có thể kể đến như: Cata, Fagor, Bosch, Hafele, Teka... Đây đều là những ông lớn trong làng thiết bị nhà bếp.

Nếu mua máy hút mùi giá rẻ hơn có thể chọn các thương hiệu Việt Nam như Faster, Dmestik, Sevilla, Canzy, Kocher...

Với các thương hiệu này, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về thương hiệu, không phải lăn tăn khi chọn mua sản phẩm của các thương hiệu này. Các thương hiệu này đều được bảo hành chính hãng tại Việt Nam từ 2-3 năm, ở khu vực Hà Nội quý khách sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà tùy theo hãng sẽ là 2-3 năm đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình khi mua hàng.

MUA MÁY HÚT MÙI GIÁ RẺ Ở HÀ NỘI THEO CÔNG SUẤT HÚT

Khi đã chọn lựa được thương hiệu ưng ý, quý khách sẽ chọn lựa đến công suất hút của máy hút mùi, đây là điều kiện để đảm bảo mùi thức ăn có được khử sạch trong quá trình nấu hay không. Công suất hút của máy hút mùi thông thường dao động trong khoảng từ 350-1300 m3/h tùy theo mẫu máy.

Các máy hút mùi có công suất càng cao sẽ giúp khử sạch không khí càng nhanh. Thông thường máy hút mùi sẽ chỉ khử được từ 80-95% các mùi phát sinh trong quá trình nấu ăn theo chuẩn quốc tế.

MUA MÁY HÚT MÙI GIÁ RẺ Ở HÀ NỘI THEO ĐỘ ỒN

Độ ồn cũng yếu tố không thể bỏ qua khi chọn máy hút mùi, các máy hút mùi có công suất lớn thường sẽ khá ồn, chọn lựa mẫu máy sao cho độ ồn vừa phải sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Thông thường chúng ta thấy các máy hút mùi cổ điển, âm tủ có công suất dưới 750 m3/h có độ ồn từ 40-60 dB nhỏ hơn so với máy hút mùi kính cong, treo độc lập.. công suất 1000 m3/h và độ ồn từ 45-70dB. 

MUA MÁY HÚT MÙI GIÁ RẺ Ở HÀ NỘI THEO GIÁ THÀNH

 

Đây có thể là lựa chọn đơn giản nhất nếu bạn muốn sử dụng các mẫu máy hút mùi có giá từ 2-3 triệu thì các mẫu máy cổ điển và âm tủ là lựa chọn tối ưu.

Với mức giá từ 3 triệu trở lên thì các mẫu máy kính cong, trang trí hay lắp độc lập sẽ tốt hơn với công suất lớn. 

Ở mức gia từ 3-5 triệu thì các máy kính cong gắn tường rất đa dạng mẫu mã là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Nếu quý khách muốn tiết kiệm không gian thì từ 6 triệu đổ lên với một mẫu khính vát hoặc kính thẳng là lựa chọn phù hợp.

Trên 6 triệu với các mẫu treo độc lập khi thiết kế quầy bar hay bếp độc lập tạo nên một không gian sống sang trọng, hiện đại.

 

>>> Xem ngay: Máy hút mùi chính hãng giá rẻ bán chạy nhất năm 2016

MUA HÚT MÙI GIÁ RẺ Ở HÀ NỘI THEO CÁCH LẮP ĐẶT

 

Tùy theo thiết kế bếp sẽ chọn lựa mẫu máy hút mùi phù hợp. Nếu tủ bếp nhà bạn gắp tường và các máy hút mùi được gắn trong tủ bếp thì sẽ có 2 lựa chọn cho bạn:

 

- Nếu là không gian bếp khép kín không có đường thoát khí thì máy hút mùi cổ điện, âm tủ có thiết kế hút khử trực tiếp là chọn lựa không thể bỏ qua.

- Nếu là không gian bếp có đường thoát khí thì các máy hút mùi treo tường như cổ điển, kính cong, âm tủ, kính vát, kính thẳng... là lựa chọn không thể bỏ qua.

Không gian bếp rộng, thiết kế bếp dạng quầy bar, vách ngăn mỏng yếu... thì các máy hút mùi độc lấp là lựa chọn tối ưu nhất

Tham khảo thêm: Các loại máy hút mùi tại thị trường Việt Nam 

MUA MÁY HÚT MÙI Ở HÀ NỘI

 

Khi nghĩ tới mua hàng thiết bị nhà bếp, thiết bị điện tử nhiều gia đình có thói quen tới các siệu thị lớn  Một số hệ thống lớn như Pico, Trần Anh, Mediamax, Điện máy xanh... Sẽ là những cái tên được nhắc tới. Mua hàng ở siêu thị đảm bảo hàng chính hãng như quý khách sẽ rất thiệt thòi về giá cả vì phải chịu VAT. Sau khi mua hàng sẽ phải tự thuê nhân viên lắp đặt làm tăng chi phí. Không những thế mẫu mã ít và chế độ bảo hành khó khăn là những nhược điểm cố hữu mà các siêu thị này mắc phải do họ bán quá nhiều mặt hàng mà không chuyên về một dòng thiết bị nào cả.

 

Nếu để mua được một sản phẩm tốt mẫu mã đa dạng thì quý khách nên tới các đại lý hay các showroom uy tín tại Hà Nội chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất nhà bếp để lựa chọn. Bếp Việt là một trong những đại lý uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nhà bếp.

Đến với Bếp Việt quý khách sẽ được tận hưởng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm, với mức giá cực kì ưu đãi. Việc linh động trong VAT sẽ giảm kha khá giá thành của sản phẩm cùng loại khi mua hàng tại siêu thị lớn (Do VAT được đánh trực tiếp khi các nhà nhập khẩu hàng về Việt Nam) quý khách chỉ phải chịu thuế 1 lần. 

Được khách hàng quan tâm nhiều với giải thưởng Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016 là sự nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Chứng nhận Bếp Việt đạt được

 

>>> Click để tham khảo Cụ thể tại bài viết

 

Ngoài ra, quý khách khi mua máy hút mùi tại Bếp Việt còn được lựa chọn so sánh giữa rất nhiều mẫu mã khác nhau của các thương hiệu khác nhau để có chọn lựa phù hợp nhất với không gian bếp nhà mình. Miễn phí vận chuyển lắp đặt là ưu thế lớn khi quý khách đặt niềm tin ở Bếp Việt. Không những thế chế độ bảo hành tại nhà linh động rất thuận tiên nếu chẳng may máy hút mùi gặp trục chặc.

 

 

 

 

 

LỢI ÍCH KHI KHÁCH HÀNG MUA HÀNG TẠI BẾP VIỆT HÀ NỘI 

Xem sản phẩm trực tiếp tại Showroom

 

 

Với 2 Showroom trưng bày sản phẩm lớn tại địa chỉ: 

Hình ảnh Showroom:  Số 500 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.

 

 

 

 

  

Hình ảnh Showroom:  Số 103 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

 

Quý khách sẽ được tư vấn cũng như dùng thử các sản phẩm bày mẫu để có lựa chọn ưng ý nhất cho mình.  

Mua hàng online:

 

 

Không những thế với sự phát triển như vũ bão của công nghệ mua hàng online đang là hình thức được nhiều gia đình bận rộn lựa chọn hệ thống website gồm 2 website thành viên là Bepviet.vn và Bepviet.net. Cập nhật thường xuyên các mẫu mã cùng mức giá thành ưu đãi nhất. 

Tư vấn viên online sẽ trả lời các câu hỏi và thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm chuyên nghiệp đáp ứng mọi câu hỏi của khách hàng về sản phẩm.

Các giấy tờ liên quan tới sản phẩm

Khi mua hàng tại Bếp Việt quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan.

+ Đại lý cấp I

+ CO, CQ nếu là hàng nhập khẩu.

+ Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin sản phẩm.

 

+ Hướng đãn sử dụng

 

 

Hình thước thanh toán mới tại Bếp Việt:

 

 

An toàn tuyệt đối khi mua hàng và thanh toán trực tuyến trên website bepviet.vn. Nắm được xu thế và mong muốn của khách hàng, Bếp Việt đã tiến hành tích hợp công cụ thanh toán trực tuyến vào website http://bepviet.vn/ và trở thành

 

 

" website đầu tiên trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại Việt Nam áp dụng thanh toán trực tuyến"

 

 

 

 

>>> Tham khảo tại đây

Với hình thực mua hàng bảo mật cao này quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm đặt hàng và sở hữu các máy hút mùi với mức giá ưu đãi và an toàn nhất khi thanh toán.

Giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà trong nội thành Hà Nội:

Đây là chế độ ưu đãi khách hàng tốt nhất mà chỉ có các Showroom có thương hiệu lâu đời như Bếp Việt mới có được. Khi mua hàng quý khách hàng chỉ cần đọc mã sản phẩm, địa chỉ giao hàng lắp đặt và thời gian lắp đặt trong giờ hành chính từ 8h sáng - 6h chiều linh động lắp tối nếu quý khách hàng quá bận rộn.

Thanh toán trực tiếp tại nhà cho nhân viên giao hàng, lắp đặt:

Với đội ngũ giao hàng lắp đặt lành nghề thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng lắp đặt khi ưng ý sẽ đảm bảo nhất quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại Bếp Việt.

Đổi trả sản phẩm, bảo hành sản phẩm tại nhà:

Khi mua hàng mà mặt hàng chọn chưa ưng ý quý khách có quyền đổi trả mà không mất bất kì khoản phí phát sinh nào. Bao test 7 ngày đối với các mặt hàng máy hút mùi - 1 đổi 1 nếu có sự cố từ nhà sản xuất. Bảo hành miễn phí tại nhà trong thời gian bảo hành tùy theo hãng máy hút mùi quý khách lựa chọn, bảo trì bảo dưỡng thoe quy định của nhà sản xuất.

KẾT LUẬN

 

 

Khi đã chọn lựa được một sản phẩm với thương hiệu tin cậy, phù hợp với không gian, độ ồn thấp, công suất lớn thì chọn lựa ngay Bếp Việt để trao gửi niềm tin là một quyết định đúng đắn. Vậy quý khách còn chần chừ gì nữa khi không tới ngay Bếp Việt để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hút mùi hiện đại với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

>>> Mua ngay máy hút mùi giá rẻ ở Bếp Việt Hà Nội và tận hưởng nhiều chế độ ưu đãi về giá cũng như nhận nhiều phần quà khuyến mại hấp dẫn nhất