Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm máy hút mùi Faster FS-0870S

Chi tiết sản phẩm máy hút mùi Faster FS-0870S

Bài viết giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Faster FS-0870S

Hot!

Đã từ lâu máy hút mùi đã trở nên thân thiện với không gian nhà bếp. Với nhiều tính năng ưu việt, công suất hút lớn, độ ồn thấp các mẫu máy hút mùi của Faster đã chiếm lĩnh thị trường máy hút mùi. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm máy hút mùi cổ điển Faster FS-0870S.

Máy hút mùi cổ điển Faster FS-0870S với thân máy bằng inox chắc chắn, thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều không gian bếp

                           

Máy hút mùi cổ điển Faster FS-0870S có phần thân máy của bếp có than hoạt tính, có chức năng hút khử mùi trực tiếp hoặc hút qua ống tiện lợi. Độ ồn thấp dưới 48 db cũng là một điểm mạnh của máy. Máy được trang bị bóng đèn chiếu sáng halogen tiện dụng, dễ dàng thay thế.

                           

                                                              Phần lõi máy thiết kế tiện dụng

Than hoạt tính lọc mùi hiệu quả cao. Với hai chức năng hút khử trực tiếp hoặc hút thải khí qua đường ống thoát lên đến 120 mm đảy mùi nhanh và hiệu quả trả lại không khí trong lành cho gia đình bạn chỉ trong vòng ít phút.

Máy hút mùi cổ điển Faster FS-0870S kích thước máy 700x500x120mm máy có thể đặt được ở rất nhiều không gian. Bảo hành 24 tháng chính hãng faster giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Hiện Bếp Việt cung cấp rất nhiều mẫu máy hút khử mùi trên thị trường. Mua hàng tại Showroom quý khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi nhất về giá thành và chế độ bảo hành tốt nhất.

Theo Văn Vũ

bepviet.net