Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Sunhouse SHB-8833

Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Sunhouse SHB-8833

Bài viết giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp gas âm Sunhouse SHB-8833

Hot!

Bếp gas một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nhà bếp hiện đại. Các sản phẩm bếp gas âm luôn là sản phẩm được ưu tiên trong trang trí nội thất nhà bếp và là điểm nhấn trong không gian bếp. Vì vậy khi mua bếp khách hàng luôn cô gáng tìm kiếm những sản phẩm bếp gas âm sang trọng, độ bền cao, tiện sử dụng. Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nhà bếp chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm bếp gas âm Sunhouse SHB-8833 một sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội. Mẫu bếp được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn nhà bếp Sunhouse Hàn Quốc.

Bếp được thiết kế với 2 lò mỗi lò 3 vòng lửa tiện dụng, chế độ hầm và tùy chỉnh các vòng lửa giúp tiết kiệm gas. Bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối chắc chắn chống cong vênh hiệu quả. Mặt kính đen với trang trí hoa văn tinh xảo, độ dày lên tới 10mm chịu lực, chịu nhiệt cao.

                     

                                                    Bộ chia lửa bằng đồng nguyên khối

 

 

Bếp được thiết kế với dạng họng chia lửa tiết kiệm gas. Khay chống chàn nước hiệu quả. Hệ thống tự động ngắt gas an toàn. Hệ thống đánh lửa IC tiện dụng

                      

                                                     Chia lửa họng bằng gang siêu bền

 

 

Kiềng được đúc nguyên khối bằng gang chống chơn trượt.

                     

                                                    Kiềng gang đúc nguyên khối

 

 

Núm đánh lửa tinh tế, dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt khi đun nấu

                      

                                                        Núm đánh lửa tinh tế

 

 

Bếp gas âm Sunhouse SHB-8833 có kích thước mặt kính 730x430mm kích thước khoét đá 680x380mm chuẩn quốc tế. Bếp được bảo hành 24 tháng chính hãng giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Bếp được bày bán ở khắp các showroom trong toàn quốc.

Theo Văn Vũ

bepviet.net