Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Sunhouse SHB-8837

Chi tiết sản phẩm bếp gas âm Sunhouse SHB-8837

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp gas âm Sunhouse SHB-8837

Hot!

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, các sản phẩm bếp gas âm của Sunhouse luôn mang tới cho người tiêu dùng sự an tâm. Bếp gas âm Sunhouse SHB-8837 đã được ra đời với mẫu mã cả tiến, chất lượng tốt và tiện dụng. Chúng tôi xin giới thiệu chi tiết tới quý khách hàng mẫu sản phẩm bếp gas âm Sunhouse SHB-8837 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc.

Bếp được thiết kế với mặt kính đen sang trọng, với độ dày lên tới 10mm chắc chắn. Mặt kính chịu lực chịu nhiệt cao. Bếp được thiết kế với 3 lò nấu tiện dụng. Bộ chia lửa kiểu Á 2 vòng lửa với 2 phần, phần thân dưới bằng hợp kim thép, phần trên bằng đồng chống cong vênh. 

                         

                                                                                           Bộ chia lửa kiểu Á

 

 

Bếp được thiết kế dạng họng chia lửa. Khay hứng nước hiệu quả chống chàn khi đun nấu. Hệ thống đánh điện IC. Hệ thống tự động ngắt gas àn toàn.

                        

                                                                        Chia lửa dạng họng

 

 

Bếp có kiềng bằng thep chắc chắn chống chơn trượt. 

                      

                                                                     Kiềng bằng gang đúc

Bếp gas âm Sunhouse SHB-8837 được thiết kế với kích thước 730x430 mm và kích thước khoét đá 680x380 mm chuẩn quốc tế. Bếp được bảo hành 24 tháng chính hãng Sunhouse giúp khách hàng an tâm sử dụng. Bếp được bày bán rông khắp các showroom của BẾP VIỆT trong toàn quốc

Theo Văn Vũ

Bepviet.net