Bếp từ - Bếp gas

Google+
Chi tiết sản phẩm bếp từ Faster FS-ID266

Chi tiết sản phẩm bếp từ Faster FS-ID266

Bếp từ Faster FS-ID266 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Hot!

 Bếp từ Faster FS-ID266 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

 

 

Bếp sử dụng mặt kính Eurokera của Pháp với độ bên cao, chịu lực, chịu nhiệt, chống bản bẩn và trầy xước.

Bếp nấu với phương pháp mới sử dụng từ tính để đun nấu. Phương pháp nấu mới này nhiệt độ được sản sinh trực tiếp từ đáy nồi giúp nấu chín thức ăn trong nồi. Với phương pháp nấu ăn mới này điện năng được chuyển hóa tới 90% thành nhiệt năng tiết kiệm điện. Nhiệt độ hao phí ra môi trường thấp bếp có thể nấu được trong nhiều môi trường phòng kín, điều hòa, quạt…

 

 

Bếp được thiết kế 2 lò có chức năng booster gia nhiệt với các kích thước khác nhau phù hợp với nhiều loại đáy nồi khác nhau. Lò trái với công suất 1500W – booster 2000W, lò phải với công suất 1400W – booster 1800W. Bếp được thiết kế với bảng điều khiển dạng trượt slide dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt đun nấu. Hiển thị led dễ dàng theo dõi các mức nhiệt đun nấu.

 

Bảng điều khiển Slide

Bếp có nhiều tính năng phụ đun nấu giúp người dùng nấu ăn ngon hơn, tiết kiệm thời gian đun nấu. Cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi nhấc nồi giúp tiết kiệm điện. Khóa bàn phím an toàn với nhà có trẻ nhỏ, dễ dàng lau dọn bếp khi bếp vẫn còn đang sử dụng. Chức năng hẹn giờ nấu linh hoạt giúp người dùng nấu các món kho, hầm… tốn nhiều thời gian trở nên đơn giảm. Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu an toàn với người sử dụng. Chức năng an toàn tự động tắt bếp khi không sử dụng hoặc có sự cố giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Bụng bếp được làm bằng thép không gỉ, chống ô xi hóa.

Thông số kỹ thuật được dán dưới bụng bếp.

 

Bếp từ Faster được bảo hành 24 tháng chính hãng Faster.

Bếp có kích thước khoét đá 710 * 400mm và kích thước mặt kính là 660 * 330mm phù hợp với nhiều không gian bếp.