Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu mẫu bếp từ Faster FS-ID268

Giới thiệu mẫu bếp từ Faster FS-ID268

Bếp nhập khâu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam, thiết kế phá cách, tính năng sử dụng cao...

Hot!

 Bếp từ đang là dòng bếp được thịnh hành trên thị trường nhờ có nhiều tính năng, an toàn khi sử dụng cũng như tiết kiệm chi phi sinh hoạt. Bắt nhịp xu thế đó hãng nhà bếp nổi tiếng Faster cho ra đời mẫu sản phẩm bếp từ Faster FS-ID268. Bếp từ Faster FS-ID268 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam.

Bếp có thiết kế phá cách với vùng nấu được thiết kế hình vuông thay vì hình tròn như các bếp từ thông thường. Mặt kính lớn với kích thước 710x400 mm màu đen phù hợp với nhiều không gian bếp. Mặt kính có sức chịu nhiệt và chịu lực lớn, độ bóng và chống trầy xước cao của hãng Eurokera-made in France. Mặt kính được mài vát cạnh tạo sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Hai lò nấu trên mặt bếp có công suất trái 1500W và phải 1400W khi sử dụng booster là trái 2000W và phải 1800W. Điện năng nguồn sử dụng 220-240V/50-60Hz.

Công nghệ cảm ứng tự động nhận diện đáy nồi giúp bạn có thể dùng được nhiều loại nồi khác nhau phù hợp với mục đích đun nấu. Bếp có 9 mức ra nhiệt, và chế độ Booster nấu nhanh giúp tiết kiệm thời gian đun nấu. Bếp được tích hợp tính năng tự ngắt chống tràn an toàn cho người dùng.

Bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn với các phím tách rời, rất nhạy nhận cả khi tay ướt. Do thiết kế nên các bàn phím không bị mờ khi sử dụng lâu. Hiển thị led rõ ràng, trực quan. Khách hàng chỉ cần bật bếp, chọn vùng nấu, chọn mức công suất( nhiệt độ) phù hợp là đã có thể nấu các món ăn cho gia đình. Đặc biết chế độ hẹn giờ nấu dài, các món hầm, kho… không còn nỗi lo khi bị cháy do để quên không tắt bếp.

Bếp có hệ thống tự động điều áp, điều nhiệt, tự ngắt khi quá nhiệt quá áp an toàn. Với cách thức nấu mới bếp tiết kiệm hơn 30% lượng điện năng tiêu thụ so với các bếp điện thông thường. Bụng bếp được làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện siêu bền.

Bếp từ Faster FS-ID268 được bày bán tại chuỗi showroom Bếp Việt trên toàn quốc với thời gian bảo hành 24 tháng chính hãng tại nhà giúp khách hàng an tâm khi sử dụng. Hay tới với Bếp Việt quý khách sẽ được hưởng chế độ khuyến mãi hấp dẫn cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo.

Bếp Việt lửa yêu thương, nửa hạnh phúc.

Theo Văn Vũ

Bepviet.net