Bếp từ - Bếp gas

Google+
Máy hút mùi D’mestik Iber 70N

Máy hút mùi D’mestik Iber 70N

Máy hút mùi D’mestik Iber 70N

Hot!

 Là 1 trong những thương hiệu về thiết bị gia dụng cao cấp được sự công nhận trên toàn thế giới, D’mestik luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm trong lĩnh vực nhà bếp chất lượng cao để nâng cao giá trị cuộc sống của con người

Máy hút mùi D’mestik Iber 70N là một trong những dòng sản phẩm cao cấp  được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam.

 

 

Với thiết kế dạng kính cong gắn áp tường mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại và sang trọng.Toàn bộ thân máy là màu bạc được làm từ chất liệu inox 304 chống hoen gỉ phù hợp với tất cả các không gian bếp.

Phím điều khiển dạng phím ấn riêng biệt từng mức công suất hút giúp các bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy hút mùi D’mestik Iber70N với công suất hút cực lớn >900m3/h và độ ồn <56dba không gây cho bạn cảm giác ồn ào. Ngoài ra, máy còn  được tích hợp động cơ hút tubin đôi giúp nhanh chóng hút hết mùi thức ăn trong phòng bếp của bạn  một cách nhanh chóng.

Với lưới lọc hợp kim 5 lớp thiết kế  một tấm dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Đèn led thiết kế tinh tế tiết kiệm điện, chiếu sang gian bếp của gia đình một cách hài hòa nhất.

Với chế độ bảo hành 24 tháng chính hãng D’mestik, sản phẩm máy hút mùi Iber 70N  là 1 sự lựa chọn đúng đắn dành cho người tiêu dùng.

 

 

Bếp Việt còn  rất nhiều các sản phẩm máy hút mùi cao cấp được trưng bày tại Showroom. Đến với Bếp Việt các bạn sẽ được mua sản phẩm với chế độ ưu đãi nhất, chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.