Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu sản phẩm bếp điện từ Malloca MH-03IRB

Giới thiệu sản phẩm bếp điện từ Malloca MH-03IRB

Bếp điện từ Malloca có mặt kính EUROKERA-made in France,cùng các tính năng ưu việt khác...

Hot!

 Bếp điện từ là một trong những dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng và độ an toàn. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết ấy của thị trường hãng nội thất nhà bếp nổi tiếng Malloca đã cho ra đời mẫu sản phẩm bếp điện từ Malloca MH-03IRB với nhiều tính năng ưu việt mà các dòng bếp khác không có được. Trong nội dung bài viết này quý khách sẽ cùng Bếp Việt đi tìm hiểu cụ thể về sản phẩm này.

Bếp điện từ Malloca MH-03IRB là dòng bếp được lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Malloca Tây Ban Nha.

Bếp kính âm với 3 lò kết hợp giữa 1 lò điện và 2 lò từ trên một mặt bếp. Với 3 lò kết hợp này sẽ rất thích hợp cho bạn sử dụng nhiều nồi nấu với kích thước khác nhau cùng một thời điểm.

Bếp có mặt kính EUROKERA-made in France màu đen dày 4mm chịu nhiệt, chịu lực cao. Mặt bếp có độ bóng cao, chống trầy xước hiệu quả, dễ dàng vệ sinh.

Lò từ được thiết kế bên phải và ở giữa có đường kính lần lượt là 215mm và 150 mm với công suất 1600W và 2000W. Sử dụng từ tính để đun nấu, nhiệt độ sản sinh trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi.Lò từ với việc kết hợp hệ thống tự động nhận diện đáy nồi tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 90% công suất.

Việc sử dụng 1 lò điện kết hợp 2 vòng nấu với kích thước 130 mm vòng nhỏ và 25 mm vòng lớn giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình đun nấu với các nồi cỡ lớn. Ưu điểm của bếp điện là không kén nồi nên việc chuyển từ nấu gas sang nấu từ sẽ tiết kiệm chi phí khi có thể tận dụng lại bộ nồi gas còn tốt.

Bảng điều khiển dạng cụm với các phím tách biệt, trực quan dễ dàng thao tác sử dụng. Các phím cảm ứng rất nhạy, nhận cả khi tay ướt.

Ngoài ra, bêp còn có thêm chức năng tiện lợi như: khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ nấu

cho mỗi vùng nấu, cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt khi có sự cố…

Bụng bếp bằng thép, sơn phủ tĩnh điện với các khe tản nhiệt và các quạt tản nhiệt giúp làm mát các linh kiện, ổn định nhiệt khi nấu, và nhanh nguội khi tắt bếp.

Bếp điện từ Malloca MH-03IRB có kích thước mặt kính 810x450x150mm và kích thước khoét đá 770x440mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp được bảo hành 36 tháng chính hãng Malloca tại nhà trên toàn quốc. Hiện các sản phẩm bếp điện từ Malloca đang được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

Bepviet.net