Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu sản phẩm bếp điện từ Malloca MH-04IR

Giới thiệu sản phẩm bếp điện từ Malloca MH-04IR

Bếp điện từ Malloca công nghệ Tây Ban Nha lắp ráp tại Việt Nam, mặt kính EUROKERA-made in Spain...

Hot!

 Sử dụng điện năng để đun nấu thay thế gas đang là xu thế trong thời gian hiện nay. Với việc bếp điện từ có nhiều tính năng an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí sinh hoạt đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãng nhà bếp Malloca đã cho ra đời mẫu sản phẩm bếp điện từ Malloca MH-04IR.

Bếp điện từ Malloca MH-04IR là dòng bếp được lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Malloca Tây Ban Nha.

Bếp có 4 lò kết hợp giữa 2 lò điện và 2 lò từ trên một mặt bếp. Với 4 lò kết hợp này sẽ rất thích hợp cho bạn sử dụng nhiều nồi nấu với kích thước khác nhau trong cùng một thời điểm.

Bảng điều khiển dạng cụm với các phím tách biệt, trực quan dễ dàng thao tác sử dụng, các phím cảm ứng rất nhạy, nhận cả khi tay ướt. Bạn chỉ cần bật bếp, chọn vùng nấu, tăng giảm công suất phù hợp là bạn có thể sử dụng bếp để nấu các món ăn ngon cho gia đình.

Bếp có mặt kính EUROKERA-made in France màu đen dày 4mm có độ bóng cao, chống trầy xước hiệu quả, dễ dàng vệ sinh. Mặt bếp chịu sốc nhiệt, chịu sốc lực cao.

Bếp từ có thể chuyển hóa 90% lượng điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng đun nấu, tiết kiệm điện. Bếp điện chuyển hóa được 65% điện năng thành nhiệt năng đun nấu, ra nhiệt nhanh, nóng nhanh.

Lò từ được thiết kế bên phải và ở giữa có đường kính lần lượt là 215mm công suất 2000W và 156mm công suất 1600W.  Lò từ có kết hợp hệ thống tự động nhận diện đáy nồi, tự ngắt khi nhấc nồi ra khỏi bếp.

Sử dụng 2 lò điện, 1lò kết hợp 2 vòng nấu với kích thước 130 mm vòng nhỏ, 250mm vòng lớn và lò nhỏ ở giữa 156mm giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình đun nấu với các loại nồi có kích thước khác nhau trên cùng mặt bếp trong cùng một thời điểm.

Ngoài ra, bêp còn có thêm chức năng: khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ nấu linh hoạt

cho mỗi vùng nấu giúp người dùng nấu các món cần nhiều thời gian như kho, hầm,… Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu an toàn khi vừa nhấc nồi ra khỏi bếp mà bếp chưa nguội, tránh bỏng cho người sử dụng. Tự động ngắt khi quá tải, quá áp…

Bếp có kích thước mặt kính 930x360x60 mm và kích thước khoét đá 895x325 mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bụng bếp bằng thép, phủ sơn tĩnh điện với các khe tản nhiệt và các quạt tản nhiệt giúp làm mát các linh kiện, ổn định nhiệt khi nấu, và nhanh nguội khi tắt bếp.

Bếp điện từ Malloca MH-04IR  được bảo hành 36 tháng chính hãng Malloca tại nhà trên toàn quốc. Hiện các sản phẩm bếp điện từ Malloca đang được bày bán rộng dãi tại các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

bepviet.net