Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp điện từ Kocher EI730S

Giới thiệu chi tiết sản phẩm bếp điện từ Kocher EI730S

Bếp kết hợp từ và hồng ngoại, thiết kế phá cách...

Hot!

 Bếp điện từ Kocher EI730S được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn châu Âu. Bếp có thiết kế phá cách sang trọng, tinh tế và cũng không kém phần hiện đại.

Bếp sử dụng đa năng với bếp hồng ngoại kết hợp từ Mặt kính vát cạnh, chịu lực, chịu nhiệt Schott Ceran-Made in Germany. Mặt kính vát cạnh chịu lực, chịu nhiệt), 2 vòng nhiệt, dùng được với các loại nồi. Mâm từ được làm từ đồng nguyên chất, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, đường kính 22cm/2000W IGBT Siemens- Đức.

Bếp từ thân thiện với môi trường. Bếp nấu nhanh với nhiều tính năng được tích hợp. Sử dụng từ tính để đun nấu với nhiệt độ sinh ra trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn trong nồi. Bếp có tự động ngắt thông minh khi nhấc nồi ra khỏi bếp. . Lượng điện chuyển hóa thành 90% lượng nhiệt năng giảm chi phí tiêu thụ

Bếp điện sử dụng  mâm nhiệt EGO( Germany Sử dụng đa năng với bếp hồng ngoại kết hợp từ) của Đức với độ bền cao, ra nhiệt hiệu quả. Với 2 vòng nhiệt phù hợp với nhiều loại đáy nồi. Có thể tận dụng các loại nồi cũ sử dụng gas để đun nấu.

Bếp có nhiều chức năng hẹn giờ thông minh, Chức năng Booster nấu nhanh siêu tốc, Bàn phím siêu nhạy, chức năng tắt an toàn khi xảy ra sự cố, Công suất bên hồng ngoại 2200W, bên từ 2000W, công suất tối đa 4200W,tính năng an toàn,hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Khóa an toàn trẻ em, Tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi, Hệ thống bảo vệ ngắt tự động khi quá nhiệt.

Bếp có kích thước mặt kính: 730x420mm đặt âm với kích thước khoét đá 680×385mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp điện từ Kocher EI730S được bảo hành 36 chính hãng Kocher. Bếp được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.

Theo Văn Vũ

Bepviet.net