Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu bếp từ Kocher EI 6900

Giới thiệu bếp từ Kocher EI 6900

Tự động tắt bếp khi để quên. Tự động tắt bếp khi không có nồi. Hệ thống bảo vệ ngắt tự động khi quá nhiệt...

Hot!

 Bếp điện từ Kocher EI6900 được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Bếp sử dụng mặt kính đen, sang trọng, chịu lực, chịu nhiệt, công nghệ Germany. Bếp có kích thước mặt kính 710x410mm, kích thước khoét đá 670×360mm phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp từ hồng ngoại kết hợp trên một mặt bếp giúp người dùng dễ dàng sử dụng với nhiều dụng cụ nhà bếp khác nhau. Bếp có thể dùng để nướng khi sử dụng khay nướng do có sử dụng bếp hồng ngoài

 Bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt EGO sản xuất tại Đức. Kích thước bếp 22cm được chia thành 2 vòng nấu tùy chỉnh linh hoạt thích hợp với nhiều kích thước đáy nồi khác nhau.

 Mâm từ được làm từ đồng nguyên chất, tự động nhận biết kích thước xoong nồi, đường kính 22cm. Sử dụng từ tính để đun nấu, nhiệt độ được sinh ra trực tiếp từ đáy nồi do sử dụng hiện tượng cảm ứng điện từ nấu chín thức ăn trong nồi.

Nấu không khói là ưu điểm của bếp điện từ Kocher EI6900 mà các dòng bếp khác không có được.

Bếp có nhiều tính năng phụ đun nấu: Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, chế độ hẹn giờ linh hoạt.  Công suất (IGBT) Siemens. Điều khiển công suất linh hoạt, dễ dàng. Bàn phím siêu nhạy, chức năng tắt an toàn khi xảy ra sự cố.

Công suất bên trái 1800W, bên phải 1800W, tổng công suất tối đa 3600W. Chức năng chia sẻ công suất, hẹn giờ thông minh.

 Tính năng an toàn, hiệu quả như tự động tắt bếp khi để quên. Tự động tắt bếp khi không có nồi. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Hệ thống bảo vệ ngắt tự động khi quá nhiệt. Khóa an toàn trẻ em.

Bếp được bảo hành 24 tháng chính hãng Kocher giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

Bếp điện từ Kocher EI6900 được bày bán tại chuỗi Showroom Bếp Việt trên toàn quốc.