Bếp từ - Bếp gas

Google+
Giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Malloca KB 600

Giới thiệu chi tiết sản phẩm máy hút mùi Malloca KB 600

Công suất hút của máy hút mùi 800-1000m3/h nên lực hút rất nhanh và mạnh.

Hot!

 Thiết kế phá cách, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng mẫu máy hút mùi Malloca KB 600 đang được ưa chuộng.

Máy hút mùi Malloca KB 600 thuộc dạng kính tròn phá cách được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Tây Ban Nha và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Thân, vỏ máy được làm bằng inox chống han rỉ siêu bền, kết hợp với kính cường lực mang tới sự tinh tế và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Đây là một sản phẩm của hãng máy hút mùi Malloca cao cấp, với mẫu mã mới và nhiều tính năng ưu việt nên máy hút mùi malloca KB 600 luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Công suất hút của máy hút mùi 800-1000m3/h nên lực hút rất nhanh và mạnh. Máy hút mùi malloca KB 600 hoạt động bằng turbin đôi phủ Teflon kiểu mới với công suất 250W nên máy chạy rất khỏe.

Hệ thống điều khiển bằng cảm ứng và hệ thống hiển thị điện tử giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh máy theo ý muốn của mình. 

Máy hút mùi Malloca KB 600 được sử dụng cho góc bếp rất tiện lợi khi nấu nướng với hệ thống đèn chiếu Halogen siêu sáng 2*20W.

Với kích thước lớn 900mm nên máy có thể hút được mùi trong không gian rộng lớn chỉ trong vài phút.

Điều đặc biệt hơn cả của máy mà người tiêu dùng nào cũng muốn được sở hữu máy là một chiếc máy hút mùi có kích cỡ lớn với công suất hút cực mạnh mà độ ồn của máy chỉ tối đa là 56db. Bạn sẽ bất ngờ về điều đó nhưng đó là sự thật. Bạn có biết rằng những âm thanh của các xe cơ giới mà bạn thường nghe khi đi ra ngoài đường lên đến 78db nhưng chúng ta hoàn toàn cảm thấy nó bình thường. Vì vậy với Máy hút mùi Malloca KB 600 không hề có một tiếng ồn nào làm bạn khó chịu kể cả để máy với tốc độ cao.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng Malloca 24 tháng trên toàn quốc.

Máy được bày bán rộng khắp các showroom Bếp Việt trên toàn quốc.